Câu nói người yêu cũ khiến bạn tổn thương nhất là gì?

by admin

Chúng tôi đã từng bàn tới chuyện cưới xin với nhau. Ở bên nhau 6 năm, từ lúc tốt nghiệp cấp 3 năm 18 tuổi đến ra trường đi làm năm 24 tuổi. Tôi hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn chọn bạn đời của anh ấy, hiền lành dễ thương hiểu chuyện ấm áp, ngoại hình có vẻ yếu đuối. Anh ấy cao 1m75, tôi 1m60 cũng rất phù hợp. Bạn bè, bố mẹ thậm chí các bậc trưởng bối anh ấy đều xem tôi là vợ tương lai của anh ấy rồi. Trong 6 năm qua, số lần chúng tôi cãi nhau chưa đến 5 lần. Cả hai chúng tôi đều không phải kiểu người nóng nảy. Vì vậy cuộc sống thường ngày rất hòa thuận và ngọt ngào; bạn bè xung quanh đều rất ngưỡng mộ chúng tôi. Tôi từng cho rằng hai chúng tôi sẽ bên nhau cả đời. Cho đến khi cô gái đó xuất hiện bên cạnh anh ấy. Cô ấy là người thích nói tục, hút thuốc, chơi với rất nhiều bạn khác giới, thậm chí cô gái này còn có một người bạn trai lâu năm. Bạn trai tôi chơi game không tệ. Thời gian đó game Vương giả vinh diệu mới nổi. Cô gái đó ngày nào cũng kêu bạn trai tôi giúp cô ấy chơi game, thậm chí đến 2,3 giờ sáng. Có khi tôi đã ngủ rồi, bạn trai tôi vẫn còn ở bên cạnh trò chuyện cùng chơi game với cô ấy. Lúc đó tôi có kết đôi với bạn trai trong game Vương giả vinh diệu, nhưng thời gian bọn tôi cùng chơi game với nhau không nhiều. Để làm tôi yên tâm, anh thậm chí còn giới thiệu bạn trai của cô gái kia cho tôi, còn nói giữa bạn trai tôi và cô gái đó chỉ là bạn bè bình thường, chỉ xem cô ấy như em gái của mình. Nhưng trong lòng tôi đã có cảm giác không an tâm, ngay cả khi gặp cô gái đó nói chuyện ở bên ngoài, tôi cảm nhận được sự thù địch trong mắt cô ấy. Cô ta còn cố tình nói với bạn trai tôi trong lúc chơi game: Em rất ngưỡng mộ bạn gái của anh khi có một người bạn trai tốt như anh vậy đó~Lúc đó tôi ở bên cạnh nghe được. Giác quan thứ 6 của phụ nữ có lẽ chính xác! Sau đó ngày kết hôn của tôi với bạn trai đang đến gần, anh ấy đột nhiên lại muốn chia tay. Anh nói tạm chia tay một thời gian, còn nói đã nói với bố mẹ anh chuyện hai chúng tôi chia tay rồi (tôi được nói lại mới biết). Tôi hỏi lý do tại sao thì anh không nói. Lúc đó tôi còn nghĩ do áp lực trước lúc kết hôn khiến anh đưa ra quyết định như vậy. Vì vậy tôi còn cố tình đứng ở góc độ của anh mà đồng ý không chút do dự, để anh ấy có thời gian bình tĩnh lại, nghỉ ngơi suy nghĩ. Anh ấy cũng chủ động liên lạc với tôi, bảo tôi cho anh ấy chút thời gian, anh ấy sẽ cưới tôi, bảo tôi cố gắng chờ anh ấy. Kết quả chưa đến 1 tháng, có một ngày tôi lướt xem trang cá nhân của anh trên Vương giả vinh diệu nhìn thấy anh đã kết phu thê với cô gái kia. Chỉ số thân mật đạt 5600+, cô gái kia còn dùng ảnh đi chơi của bọn họ làm ảnh đại diện, đổi tên couple luôn. Tôi bỗng chết lặng, giống như trời sập xuống vậy.
Sau khi chia tay, anh ta rất nhanh đã đưa cô gái đó đi du lịch, tạo bất ngờ cho cô ấy, thậm chí hẹn hò nửa năm đã đính hôn. Mặc dù tôi với anh ấy rất ngọt ngào, hòa thuận, nhưng 6 năm qua chưa từng một lần đi du lịch cùng nhau. Mỗi lần sắp xếp ổn thỏa hết rồi, cuối cùng anh ấy đều lấy lý do bận, không có thời gian, không có tiền, vì vậy không thể đi được. Từ đầu tới cuối anh chưa từng cầu hôn tôi một lần, không có lãng mạn bất ngờ. 6 năm cứ bình yên vậy mà trôi qua.
Lúc đó tôi mới hiểu, 6 năm qua vốn dĩ tôi đều sống trong hạnh phúc giả tạo của hai chúng tôi. Cho dù bạn có tốt như thế nào, anh ấy cũng sẽ không yêu bạn. Cho dù bạn thiếu sót nhiều như nào, anh ấy cũng không để ý. Bởi vì, người anh ấy yêu là cô ấy. Cho dù có phải từ bỏ những tiêu chuẩn riêng của bản thân, những gì trước đây bạn không dám làm, bạn cũng sẽ làm vì cô ấy.
Vì vậy, câu nói làm tổn thương tôi nhất không phải anh ấy nói cái gì, mà chính những việc anh ấy làm đã khiến tôi rơi vào tình trạng nghi ngờ bản thân sâu sắc trong một khoảng thời gian dài. Hoài nghi bản thân có phải người kém cỏi nhất không, hoài nghi bản thân rốt cuộc đã làm sai gì trong mối quan hệ này.

You may also like

Leave a Comment