BẠN NGHĨ SAO VỀ HAI CHỮ ĐỘC THÂN

by admin

Ai trong chúng ta, hẳn đã từng bị thất tình, canh cánh trong tim mối tình quá vãng, và sống trong quãng thời gian độc thân. Bi kịch là một phần dư vị, giúp cuộc sống thêm màu sắc hơn. Nỗi đau là một động lực không thể thiếu, giúp bạn thêm mạnh mẽ và trưởng thành. Và độc thân là một người thầy quý giá, dạy bạn trân trọng mối quan quý giá đang có.
Trên Zhihu có một câu hỏi dành cho phụ nữ: Nếu cuộc sống độc thân của bạn chỉ còn lại hai năm, bạn sẽ làm gì? Bên dưới có rất nhiều câu trả lời khác nhau, có người nói sẽ hưởng thụ nốt quãng thời gian độc thân cuối cùng của mình, tranh thủ đi làm đẹp; cũng có người nói sẽ ngắm nhìn canh đẹp trên khắp thế giới nhân lúc còn độc thân.
Bạn tôi ơi, vốn dĩ độc thân không phải một chuyện đáng buồn, càng không phải điều gì đáng xấu hổ. Một người phụ nữ thông minh sẽ không cảm thấy bản thân cô đơn quạnh quẽ, thiếu chỗ dựa. Thay vào đó, họ hiểu rằng, đây là thời điểm tốt nhất để nâng cao giá trị bản thân, bởi vẫn còn chưa vướng bận nhiều gánh nặng.
Độc thân, có thể khiến một người trở nên độc lập hơn, có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ và học hỏi, học cách hưởng thụ sự cô đơn. Khi đã chuẩn bị tốt nhất cho bản thân mình, tình yêu và sự nghiệp cũng đều sẽ lặng lẽ mà đến. Hạnh phúc này do chính chúng ta giành lấy.
Nhà văn Dương Hi Văn từng nói: “Sinh mệnh là một bảng lịch thi đấu công bằng. Nếu bây giờ ta chuyên tâm tu dưỡng bản thân, thì sau này sẽ có người tốt hơn đang chờ đợi chúng ta”.

You may also like

Leave a Comment