MUỐN HẠNH PHÚC THÌ ĐỪNG THẤT HỨA VỚI BẢN THÂN

by admin

“Đừng để bản thân trở thành một người khiến cho chính mình thấy còn không đáng tin”

Hôm qua, gặp lại người ở đoạn đường cũ chỉ tiếc mỗi em là người không thể rời mắt khỏi bóng lưng đó. Nhịp giây ấy trôi qua trong chớp mắt, em vẫn nghĩ về đoạn tình cảm với họ như bao lần. Dù đã từng hứa với bản thân rằng không để ý người ta nữa. Nếu có gặp lại, hãy xem người ấy như bao người xa lạ vô tình ngoài kia. Nhưng không, em vẫn dõi theo cho dù trái tim đã chẳng còn rung động.

Hôm qua, hứa với bản thân sẽ không thức khuya nữa, ngủ dậy thật sớm làm bữa sáng và bắt đầu một ngày mới trong trẻo. Thế mà em vẫn loay hoay với những suy nghĩ rối tung của mình đến 3 giờ sáng. Cho đến lúc đồng hồ điểm 8 giờ hôm sau, em còn ngủ vùi trong chăn ấm mặc kệ nắng chơi vơi ngoài cửa sổ.

Hôm qua, em bảo bản thân sẽ thay đổi ưu tú hơn, Đọc thêm vài quyển sách, dành những buổi chiều chạy thể dục ngoài công viên. Em vẫn không vượt qua khỏi những cám dỗ, nuông chiều của bản thân những thứ chỉ chỉ có hại về sau.

Hôm qua, em bắt đầu học cách yêu bản thân mình hơn, không vì họ mà cam tâm nữa. Thế mà tôi thấy em vẫn không nỡ từ chối người khác khi mà được nhờ điều gì đó. Em vẫn nghĩ cho cảm giác của đối phương nhiều hơn chính mình.

Hôm qua, em dặn lòng thôi để ý những ánh mắt người ngoài, chỉ nên sống vì bản thân mình thôi. Sẽ làm những thứ mình yêu thích, mua thứ mình muốn mua. Mà em lại vẫn còn đắn đo người khác nghĩ gì về mình khi nhuộm màu tóc mới, bộ đồ hơi sặc sỡ em mặc.
Em có thấy bản thân mình là người hay tự hứa mọi thứ với lòng không ? Một buổi chiều điều em suy nghĩ và dặn lòng nghe thật tuyệt, nhưng sáng hôm sau mọi thứ em từng nghĩ vỏn vẹn ở lại quá khứ. Em đừng thất hứa với bản thân nữa, vì những câu hứa đó thật tốt biết bao nếu như em theo đuổi nó đến cùng. Chúng ta luôn được dạy là phải biết giữ lời, đáng buồn là biết bao lần người chúng ta dễ dàng không thực hiện nhất lại là chính mình.

Tôi sợ một ngày khi nhìn lại những thứ hôm qua, em là người hối hận nhất. Đừng để bản thân trở thành một người khiến cho chính mình thấy còn không đáng tin. Bước đầu của hạnh phúc là không trốn chạy với lời hứa.

Cre : Hy Hy
——————————————

You may also like

Leave a Comment