Bạn tui (Nữ 25t) đã “bóc tem” tui (Nam 22t), quyết định làm tui bất ngờ vào ngày hôm sau với một bản danh sách dài về các lỗi tui mắc phải ở trên giường

by admin

Cô ấy là giáo viên mầm non và cô ấy dường như rất yêu công việc đó. Tui đánh giá cao việc cô ấy yêu thích việc dạy trẻ con, nhưng đôi lúc cô ấy quên mất tắt chế độ giáo viên của cô ấy khi bên tui. Kiểu như cô luôn nhanh chóng đưa cái nhìn chằm chằm với cặp kính trễ xuống trước khi sửa tui mấy từ phát âm sai hay thứ gì đó. Thật sự điều đó chưa bao giờ làm tui bận tâm chuyện cô ấy như vậy. Cho tới khi tụi tui quyết định ngủ với nhau. Cô ấy biết tui là trai tân. Tui biết cổ nhu cầu cao. Tụi tui đều biết mỗi người trên hành tinh này là chỗ ủ Covid tiềm tàng, nên tui đoán cái ý tưởng tụi tui xoạc nhau trong khoảng thời gian giãn cách này là điều gì đó khó tránh khỏi. 2 ngày trước tụi tui đến với nhau. Tui tận hưởng trải nghiệm này và tui tưởng cổ cũng vậy. Thiếu điều tui không biết cô ấy soạn cái danh sách mọi thứ tui phạm lỗi. Cô ấy chả tốn mấy thời gian gửi ngay cho tui cái danh sách ấy ngay sáng hôm sau. Đây là những gì tui đọc ngay sau hôm tui mất zin:

1. Đưa đẩy không chỉ là động tác ra vào như thể ông đang đâm cô bé tui, nhưng cũng phải lắc hông như ông đang nhảy điệu hula một cách chậm rãi vậy.

2. Nếu ông nhận ra tui lỡ có vướng vài cọng lông vào lưỡi hoặc răng trong lúc thổi kèn, cứ để nó diễn ra tự nhiên và đừng đưa ra lời xin lỗi kỳ cục chứ.

3. Cũng liên quan đến #2: bỏ tay khỏi đầu tui khi mà tui đang thổi kèn cho ông.

4. Không cần phải nói “Anh vô nha” khi mà ông đưa cây hàng của ông vào cơ thể người khác.

5. Có sự khác biệt giữa việc rên, điều rất hấp dẫn, và việc ậm ừ, điều rất là kỳ (ông ơi ông là kiểu người ậm ừ ấy).

6. Liên tục hỏi tui liệu rằng nó có sướng không dẫn đến việc gây xao nhãng trong khi nó thực sự là sướng ấy.

7. Hun hít và vuốt ve trong lúc mà đưa đẩy nữa chứ hoặc phần trên cơ thể chúng ta sẽ cảm thấy cô đơn lắm.

8. Ông khẩu dâm nghe nó không được tự nhiên lắm. Tui không biết nữa, nó như kiểu nghe nhân vật Disney ưa thích của ông nói từ “Đờ ụ” vậy.

9. Tui không phải khỏa thân cho có đâu nên là không cần phải nhắm mắt lại khi mà tui cưỡi ông đâu.

10. Trêu đùa tui với cái lưỡi của ông khi mà ông đưa cái lưỡi đi xuống cô bé của tui là tốt đó, cho tới khi ông quên mợ mất về cô bé của tui khi mà ông quá bận rộn với cái rốn của tui.

11. Tính nhất quán là yếu tố tiên quyết trong khi dùng miệng, nên nếu tui có thở gấp hơn, rên to hơn hay chà sát hơn khuôn mặt của ông,… đừng thay đổi điều mà ông đang làm dưới đó hoặc ông sẽ không bao giờ làm tui ra được.

12. Sự đồng thuận là tốt nhưng ông không cần xin phép của tôi để đổi thế đâu.

13. Nếu ông có khuôn mặt lên đỉnh, ông phải có ấy,làm ơn hãy biểu cảm ra một cái nếu ông chưa có, bởi vì sự lên đỉnh thiếu biểu lộ ra khiến nó thiếu hấp dẫn vỗn cả lài ấy.

Dựa trên những gì tui đã miêu tả tính cách cô ấy, tui lẽ ra phải thấy trước được điều này chứ. Nhưng mà chết tiệt thật. Đây là lần đầu của tui, hãy bớt khắt khe chút. Tui quá lo lắng để có thể mây mưa lần nữa bởi vì tui không muốn danh sách ấy đã dài còn dài thêm. Mấy ông có nghĩ cổ đang soi mói quá nhiều hay là tui tệ trong chuyện giường chiếu đây?

_____________________

u/Sad_Mathematician_24 (4.2k points)

Nửa cái danh sách vớ vẩn này là về cảm tính cá nhân và nhiều chi tiết hoàn toàn không hợp lý. Cá biệt như 3, 7 và 8 chẳng hạn.

>u/MulderAndTheScullies (1.5k points)

Buồn cười cái điều số 8 là cô ấy là người khuyến khích tui khẩu dâm ấy. Đoán là cô ấy nhận ra cổ ghét điều cổ nghe khi mà mọi chuyện đã muộn màng. Nhưng tui cảm thấy rằng cổ có thể khiến tui dừng bằng mấy cách quyến rũ khác như hôn tui hoặc đặt tay cô ấy vào miệng tui như một hành động chiếm thế thượng phong hay đại loại vậy. Bất cứ điều gì thay vì thêm nó vào cái danh sách này.

>>u/HOLEPUNCHYOUREYELIDS (840 points)

Chà điều này có vẻ đi quá những lời bình phẩm mang tính xây dựng mà có phần xấu tính đấy. Cô ta biết ông là trai tân phải không? Ngay cả khi không phải trai tân thì tui cũng phải mất một khoảng thời gian tập luyện để có thể khẩu dâm mà nghe không kỳ cục hay ngu ngốc. Cả cái danh sách này dường như khá khách quan với tui. Nó dường như là thứ gì đó mà một chủ (là tui) sẽ làm với nô lệ của họ, chứ không phải là đưa cho một trai tân.

Ông có muốn tiếp tục điều này với cổ không? Bởi vì nếu tiếp tục, ông có thể sẽ muốn có cuộc trò chuyện với cổ về cách tốt hơn khi đưa ra thêm những bình phẩm mang tính xây dựng. Hoặc không ông có thể có cái kết cục sợ hãi về việc mây mư bởi vì cái danh sách này đấy.

>u/hailwc21 (782 points)

Điều này! Đồng thời làm 1 danh sách??? Thật vỗn lài. Thật là một cách ấu trĩ và đầy thương hại để đề cập những điều ưa thích đến một đối tác mới và nó không phải cách đúng. Tui cảm thấy thật tệ cho OP. Lần đầu tiên phịch ai đó sẽ có khó khăn, điều này dường như quá nhẫn tâm và vì điều gì chứ?

_____________________

u/[deleted] (2.7k points)

Tui thấy có vẻ như cô ấy giỏi chỉ điểm những “lỗi” của ông khi mà cô ấy quan sát chúng nhưng chắc chắn cô ấy không phải là cô giáo như cô ấy tưởng khi ở trên giường.

3. Cổ có thể thể đẩy tay ông ra một cách tinh tế và ông sẽ hiểu điều đó.

4. Cổ có thể kéo ông lại gần hơn và hun ông và ông cũng hiểu ra điều đó.

5. Cổ có thể nói rằng”Em muốn anh nhìn em này”

Và cả một mớ điều trong danh này khá vớ vẩn và theo cảm tính của cô ấy. Một số phụ nữ thích việc đầu họ được chạm và trong suốt quá trình cái miệng tới công chuyện, một số thích có những âm thanh thích thú đáp lại, một số sẽ giết ông nếu như ông dám nhắm mắt khi mà họ đang ở trên ông bởi vì họ thiếu tự tin về cơ thể họ và đó là lý do họ tránh việc đó.

Và tui RẤT RẤT là coi thường việc bình phẩm sự ậm ừ hay khuôn mặt lên đỉnh bởi vì giả vờ mấy thứ đó không phải là điều mà ai cũng nên cố gắng làm.

Tui rất lấy làm tiếc khi ông phải trải qua điều này sau khi mất zin nhưng đừng quan trọng hóa việc đó quá, nghe theo những lời khuyên ông cảm thấy hữu ích và kệ phần còn lại của cái danh sách tự cao nực cười ấy đi. Thêm vào là cô ta có vẻ là một trong những người phụ nữ sẽ nghĩ ông nhàm chán hoặc thiếu hấp dẫn trên giường.

>u/Pet_me_I_am_a_puppy (134 points)

Điều 2, 4, và 11 là về những phản hồi cần thiết trừ khi cổ muốn đưa đẩy lại với anh ta lần nữa và đang cố gắng chia sẻ những điều ưa thích của cổ. (Và điều 11 là điều ở cái tầm cao khác nếu như mục đích ông là trêu đùa họ ấy.) Ngay cả vậy thì cũng là một cách thiếu tinh tế khi mà chia sẻ danh sách như vậy và hy vọng (tui không chắc) cô ấy hỏi anh ấy thích và không thích điều gì.

>u/AzureRay (628 points)

Vợ tui và tui cười hoài trong khi đưa đẩy/dạo đầu. Tụi tui thích điều đó!

>>u/[deleted] (176 points)

Tui cá là ông thích đó! Thật là tốt khi mà cười ấy! Và giữa bạn bè thì nó cũng vậy thôi theo quan điểm của tui.

>u/thepasystem (125 points)

“Em muốn anh nhìn em này”

Tui vừa có một vài flashback về Breaking Bad. “Nhìn tôi này, Hector.”

>u/Ceeweedsoop (77 points)

Tui đồng ý. Cô ta khá ích kỷ, nhưng có thể người tiếp theo sẽ đánh giá cao cái kết quả của cái danh sách này. Dĩ nhiên, kêu cô áy dừng việc này đi. Đừng lên lớp marm schtick.

_____________________

u/tina-95 (1.4k points)

Điều này thật khủng khiếp và đừng áp dụng cho tất cả mọi người. Đừng cho rằng danh sách này là Kinh Thánh của tất cả phụ nữ. Một số người phụ nữ sẽ thích khiếu hài hước. Một số sẽ không quan tâm nếu như ông ậm ừ đâu. Tại sao phải biến bản thân giả như diễn viên phim heo nếu nó không tự nhiên chứ. Thật là danh sách điên rồ và cảm thấy tiếc khi mà ông nhận danh sách ấy.

>u/MulderAndTheScullies (783 points)

Một số sẽ không quan tâm nếu như ông ậm ừ.

Chưa bao giờ nghĩ rằng 1 câu như này lại làm tui ấm lòng vậy. Nhưng điều đấy đúng mà. Tui đã phải tập rên kể từ khi tui là kẻ dở hơi mà đi ậm ừ ấy.

_____________________

u/Grigiomoda086 (1.4k points)

Điều đó thô lỗ đấy. Điều này là sao đây, đánh giá công việc hả? Viết nó ra? Không tập trung vào việc mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và cô ấy đã tận hưởng điều đó? Tui sẽ cảm thấy bị xúc phạm ấy.

Điều buồn cười là cũng nhau tìm giải pháp hiệu quả, với những tiếng cười và cái ôm, không phải là một danh sách chết tiệt chứ.

>u/MulderAndTheScullies (899 points)

Cùng nhau tìm giải pháp hiệu quả, với những tiếng cười và cái ôm

Nhấn mạnh về những tiếng cười. Tui đã nói “Anh vô nha” (#4) không vì lý do gì cả ngoại trừ một chút hài hước vào một tình huống mặc khác lại khá sượng trân. Tui biết lần đầu tiên của tui có lẽ sẽ không là lần tuyệt vời nhất, nên tui cho rằng nếu có gì không ổn ít nhât thì tụi tui cũng có thể cười về điều đó. Nhưng mà đờ mờ cuộc đời, ngay cả những nỗ lực tỏ ra hài hước lại khiến điều đó lọt vào danh sách.

_____________________

u/MR_L_UK (3.1k points – x1 gold – x1 bravo grande! – x1 bravo!)

The lion, the Witch and the audacity of this Bitch (audacity: sự tráo tr)

*nhại lại The Lion, the Witch and the Wardrobe.

>u/MulderAndTheScullies (623 points)

Đây là điều tui nên phản hồi với cổ. Cám ơn về tiếng cười.

_____________________

u/relapseamongmen (681 points)

Chà, cổ có lẽ một trong số những người nghĩ rằng họ biết tất cả mọi thứ khi mà nói đến một cuộc mây mưa đúng nghĩa trong khi sự thật là họ mắc hàng tá lỗi khi mà đưa đẩy hay thổi kèn và họ thậm chí không nhận ra điều đó

You may also like

Leave a Comment