[Tóm tắt] Phim Không phụ thời gian

by admin

Drama Không phụ thời gian (不负时光/Standing in the time) hay Bất phụ thời quang là bộ phim dài tập do Phó Đông Dục làm đạo diễn, biên kịch Tần Hải Yến. Công ty sản xuất: iQiyi, HualuBaina Film & TV Co., công ty Phong Hỏa Thạch, Điện Ảnh Quốc Văn. Các diễn viên chính: An Duyệt Khê, Hình Chiêu Lâm, Chu Nhan Mạn Tư, Trình Phong.

Phim đã được phát sóng online trên Tencent (QQ Video), và Iqiyi từ 02/10/2019.

Không phụ thời gian xoay quanh quá trình theo đuổi giấc mơ của hai người trẻ tuổi, Lý Hiệu và Chu Tử Mặc, trong quá trình ấy, họ đã gặp gỡ rồi phải lòng nhau, cùng nhau theo đuổi lý tưởng của chính mình.

Tóm tắt phim Không phụ thời gian

Thông tin cơ bản

Tên phim: Không phụ thời gian
(不负时光/Standing in the time)

Sản xuất: iQiyi, HualuBaina Film & TV Co., công ty Phong Hỏa Thạch, Điện Ảnh Quốc Văn
Quay phim: Trung Quốc đại lục

Nhà sản xuất: Tào Huy, Cung Vũ, Quách Vũ Trình, Phương Cương
Đạo diễn: Phó Đông Dục
Biên kịch: Tần Hải Yến
Các diễn viên chính: An Duyệt Khê, Hình Chiêu Lâm, Chu Nhan Mạn Tư, Trình Phong.

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên
Số tập: 38 tập
Phát sóng: Chiếu online từ 02/10/2019 trên Tencent (QQ Video), iQiyi

Cốt truyện tóm tắt

Lý Hiệu từ nhỏ đã biết tới tạp chí Thụy Toa nổi tiếng, từ đó cô vẫn luôn ấp ủ khát vọng sau này trở thành một biên tập viên. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô tìm tới tòa soạn thực tập, tràn đầy tin tưởng có thể được nhận làm biên tập viên chính thức, mà tòa soạn lại không còn trống vị trí chính thức nào. Giữa lúc mất phương hướng như vậy, Lý Hiệu gặp một người cũng tâm trạng không tốt như mình, hai người cổ vũ lẫn nhau, để rồi một hạt giống tình yêu đã lặng lẽ nảy mầm từ đó…

Các nhân vật chính

An Duyệt Khê vai Lý Hiệu

Tính cách hướng ngoại, hào phóng, nhiệt tình, sinh ra trong một đại gia đình tam đại đồng đường. Được lớn lên trong tình yêu thương và không khí gia đình ấm áp đã dưỡng thành tính cách tích cực lạc quan của Lý Hiệu. Từ nhỏ đã chịu ảnh hưởng của mẹ nên rất đam mê với thời trang, từ tạp chí thời trang cho đến nhãn hiệu quần áo giày dép cô đều thuộc như lòng bàn tay, là một cao nhân về thời trang thực sự.

Hình Chiêu Lâm vai Chu Tử Mặc

Tác gia kiêm người mẫu, ôn hòa hữu lễ, tài hoa lại khiêm tốn. Thành danh từ thuở thiếu niên, nhưng ở văn đàn như phù dung sớm nở tối tàn, tác phẩm xuất bản ra ít được đón nhận, tới khi trưởng thành cuộc sống của anh càng mịt mờ bất đắc chí, kinh tế túng quẫn, thường xuyên thu chẳng đủ chi. Vì thoát khỏi tình cảnh này mà Chu Tử Mặc đành đồng ý lời mời của biên tập Hạ Phàm, trở thành người mẫu cho tạp chí thời trang.

Chu Nhan Mạn Tư vai Hạ Phàm

Biên tập viên tạp chí Thụy Toa. Cô tính tình lạnh lùng cao ngạo, có chút quái gở, trong công việc luôn chăm chỉ nỗ lực, nghiêm túc cẩn thận. Từ nhỏ vẫn là học sinh gương mẫu, thuận lợi vào đại học, thuận lợi vào làm ở tạp chí Thụy Toa mà Lý Hiệu vẫn hằng ngưỡng mộ. Chính Hạ Phàm là người đã phát hiện ra Chu Tử Mặc để mời anh về làm người mẫu, nhưng độ hot của Chu Tử Mặc còn ngoài sức tưởng tượng của Hạ Phàm. Nhờ thành tích xuất sắc ở Chu Tử Mặc, Hạ Phàm dần được chủ biên coi trọng, gặp được càng nhiều kỳ ngộ.

Trình Phong vai Ngô Úc

Lý Đình Đình vai Ngải Tiểu Mẫn

Khổng Hữu Manh vai Ngải Lạp

Ngô Nguyệt vai Giả Tư Manh

Khổng Duy Thông vai Lâm Đạt

Lý Chính Ngạn Kỳ vai Tiểu Mạc

Hoàng Tiểu Qua vai Amanda

Hề Mỹ Quyên vai Hứa Mạn Phương

Cố Hiểu Đông vai cháu trai

Mã Kim Muội sức mẹ Lâm

Lý Ba vai Liêu thúc thúc

Từ Thịnh vai cha Bao

Lư Tư Vũ vai Bao Tiểu Bao

Chu Thiến vai trưởng phòng nhân sự

Triệu Huyên vai Lục Văn Phong

Chu Nguyên Hạo vai Lương Tử

Mã Duệ vai Thạch Lôi

Lục Quân Ngạn vai Lưu Hạo Thần

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment