[Tóm tắt] Phim Thời gian đều biết

by admin

Drama Thời gian đều biết (时间都知道 | See you again) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu. Đạo diễn Chung Chú Giai, biên kịch Nhậm Bảo Như, Cao Toàn, Chu Triển, Trình Tuyết Phỉ. Các diễn viên chính: Đường Yên, Đậu Kiêu, Dương Thước, Lữ Nhất, Lam Doanh Oánh, Chu Kỳ Kỳ.

Phim dự kiến phát sóng đồng thời trên hai đài Đông Phương và Bắc Kinh trong năm 2019.

Thời gian đều biết bắt đầu khi Thời Giản 31 tuổi quay trở về quá khứ ở trong mơ, gặp người chồng tương lai của mình. Khi đó cô vẫn còn là một sinh viên đại học…

Thông tin cơ bản

Tên phim: Thời gian đều biết
(时间都知道 | See you again)
Nguyên tác: Tùy Hầu Châu

Đạo diễn: Chung Chú Giai (đạo diễn của các phim Lan Lăng Vương, Cẩm Y Dạ Hành, Trạch Thiên Ký).
Biên kịch: Nhậm Bảo Như, Cao Toàn, Chu Triển, Trình Tuyết Phỉ.

Các diễn viên chính: Đường Yên, Đậu Kiêu, Dương Thước, Lữ Nhất, Lam Doanh Oánh, Chu Kỳ Kỳ.

Quay phim: Thượng Hải, Anh.
Khai máy: 2017

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, đô thị

Số tập: 50 tập (45 phút một tập)
Lịch chiếu: Phát sóng đồng thời trên hai đài Đông Phương và Bắc Kinh năm 2019.

Cốt truyện tóm tắt

Thời Giản (Đường Yên) 31 tuổi tới gặp chồng mình là Diệp Gia Thành, trên máy bay lại tình cờ gặp ông chủ tập đoàn Dịch Mậu là Dịch Bái. Máy bay đột nhiên xóc nảy dữ dội, Thời Giản ngất đi. Ở trong giấc mơ, cô thấy mình trở về thời Đại học mười năm về trước.

Dần thích ứng với hoàn cảnh, Thời Giản bắt đầu một cuộc sống mới, chữa bệnh cho mẹ, tìm lại Diệp Gia Thành. Cô đã thấy được một Diệp Gia Thành trước khi quen biết cô từng sống cuộc sống thế nào, trải qua những chuyện ra sao. Thời Giản và Diệp Gia Thành trải qua bao khó khăn, những tưởng đã chạm đến hạnh phúc, chẳng thể ngờ Diệp Gia Thành lại đột ngột gặp tai nạn qua đời.

Thời Giản bất lực, nản lòng. Cuối cùng khi ngày đó đến, cô vẫn lên chuyến bay định mệnh. Khi Thời Giản tỉnh lại trong phòng bệnh, nhìn thấy Diệp Gia Thành vẫn còn ở bên, trong lòng ngổn ngang cảm xúc.

Các nhân vật chính

Đường Yên vai Thời Giản
Bởi một biến cố bất ngờ mà Thời Giản trở về thời trẻ, thêm một lần trải qua mười năm tuổi đôi mươi. Cô thông minh, tự tin, kiên cường, dù trải qua nhiều chuyện cũng không quên sơ tâm của chính mình. 

Đậu Kiêu vai Diệp Gia Thành
Diệp Gia Thành, chồng Thời Giản là một kiến trúc sư nổi tiếng, tuổi trẻ tài cao. Phong lưu tự tại, có lý tưởng, thích tự do. Diệp Gia Thành giống như con diều đứt dây, cần người nắm giữ trái tim đi lạc.

Dương Thước vai Dịch Bái
Dịch Bái xuất thân danh môn vọng tộc, thần bí, lạnh lùng, khó đoán, ít nói cười. Gánh vác trách nhiệm gia tộc, lại giữ mãi trong lòng tình yêu với một người con gái.

Lữ Nhất vai Dịch Bích Nhã
Em gái cùng cha khác mẹ của mẹ Dịch Bái, là bạn gái của Diệp Gia Thành sau khi chia tay Thời Giản. Dịch Bích Nhã xinh đẹp lại có gia đình giàu có, thế nhưng tính cách lại có chút yếu đuối.

Lam Doanh Oánh vai Triệu Văn Văn
Vị hôn thê của Dịch Bái, tha thiết với chân tình như thiêu thân lao vào lửa.

Chu Kỳ Kỳ vai Tống Hiểu Kinh
Người yêu cũ của Diệp Gia Thành

Poster phim Thời gian đều biết

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Xem thêm

Top 10 phim cổ trang Trung Quốc đáng chờ mong nhất 2019

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

 

You may also like

Leave a Comment