VÂN ANH NHÀ NGƯỜI TA – 20 TUỔI ĐÃ LÀM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU THE REAL IELTS 

by admin

Hệ Thống Giáo Dục The Real IELTS chính thức công bố Đại sứ thương hiệu – Hot Tiktoker Hannah Vân Anh

Hannah Vân Anh được biết tới là một GenZ xinh đẹp và tài năng với nụ cười tươi tắn ấn tượng. Năng lượng tích cực của Vân Anh thu hút tới hơn 500 nghìn lượt Follow trên Tik Tok, gần 100 triệu lượt xem và 8,1 triệu lượt yêu thích. Trang Fanpage của cô nàng cũng sở hữu 250 nghìn lượt theo dõi.

Những thành tích “không phải dạng vừa đâu” mà Vân Anh đạt được ở độ tuổi 20 gồm:

  • Thủ khoa kì thi tốt nghiệp THPTQG trường THPT Giai Xuân
  • Giải Nhất cuộc thi “Kể chuyện bằng tiếng Anh liên trường” năm 2018
  • Giải Nhất “Nét đẹp qua ống kính” 2020
  • Giải Video clip sáng tạo cuộc thi National Speaking English Contest 2020
  • Giải Ba cuộc thi “Nét đẹp học đường” năm 2019
  • Giải Khuyến khích hội thi “Cambridge tài năng Khu vực ĐBSCL mở rộng lần 1”
    The Real IELTS – IELTS đích thực là hệ thống tâm huyết của đội ngũ giáo viên trẻ, có chuyên môn cao, được bảo trợ truyền thông bởi Đài English – fanpage hàng đầu về tiếng Anh tại Việt Nam và group triệu member Không Giỏi Tiếng Anh – Xóa Group!!!. Đây được đánh giá là dự án tiềm năng nhờ cách tư duy và tiếp cận mới mẻ, chú trọng lắng nghe ý kiến, tâm tư của cộng đồng học IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung.

Thời gian vừa qua, The Real IELTS thu hút được sự chú ý lớn với những nội dung truyền thông hài hước, bắt trend và những talkshow chất lượng cùng anh Phan Minh Đức – Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2010; Hot Tiktoker Lee Việt – thầy giáo dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài.

Theo đại diện The Real IELTS: “Hình ảnh của Hannah Vân Anh rất phù hợp với tinh thần mà The Real IELTS hướng đến: tươi trẻ, tài năng, nhiệt huyết và đầy hoài bão. Với vai trò Đại sứ thương hiệu, Hannah Vân Anh sẽ đồng hành cùng The Real IELTS trên con đường thực hiện sứ mệnh nâng chuẩn Tiếng Anh trung bình của người lao động Việt Nam lên 7.0 IELTS.”

Cùng đón chờ xem Hannah Vân Anh và The Real IELTS sẽ có những bước tiến nào trên con đường chinh phục mục tiêu bạn nhé!

You may also like

Leave a Comment