“ Tôi sợ ai đó đến bên mình, tạo thật nhiều kỉ niệm đẹp rồi bỏ đi…”

by admin

ĐÔI DÒNG VIẾT VỘI DÀNH TẶNG CẬU, NGƯỜI ĐÃ BỎ RƠI TÔI VÀO NHỮNG THÁNG NGÀY TÔI TUYỆT VỌNG NHẤT!

Một nỗi sợ mang tên hi vọng mà những ai sau chia tay đều gặp phải, tôi đã từng hi vọng ở cậu rất nhiều điều, nhiều hơn tất thảy những điều mà cậu đã dành cho tôi. Có vẻ như, khi con người ta quá kì vọng vào bất cứ điều gì rồi một ngày kia khi sự kì vọng bị đổ vỡ, người chịu thiệt nhất vẫn chính là họ.

Năm tháng bên nhau dù ngắn ngủi nhưng tôi và cậu đã tạo ra thật nhiều kỉ niệm đẹp. Chỉ đơn thuần là một ánh mắt, một nụ cười vu vơ của cậu đã khiến tâm trí tôi không thể nào ngừng nhớ được. Đó là cảm giác chạng vạng của tuổi đôi mới khi chợt nhận ra bản thân đã lỡ thích, lỡ yêu một người.

In sâu trong từng khoảnh khắc, tôi cảm nhận được sự dịu dàng nơi cậu; tình yêu đơn thuần chỉ thế thôi, nhẹ nhàng tựa cơn gió, quyến rũ và mơ hồ như đoá hồng mới nở… Cảm giác ấy, ai yêu rồi mới nhận ra: đi hết cả một đoạn đường thanh xuân, quay đầu lại hoá ra tình yêu của những năm tháng đầu đời lại đẹp đẽ đến vậy.

Nhưng đoạn đường chúng ta bước đi cùng nhau cuối cùng cũng chỉ vậy, ngắn ngủi và qua đi thật mau. Để lại bao kỉ niệm vẫn còn đang dang dở trong lòng.

Ai cũng bảo khi yêu chúng ta nên tin tưởng vào nửa kia của mình nhưng không ai bảo ta phải suy nghĩ đến viễn cảnh ngày cuộc tình tan vỡ. Giống như tôi và cậu của trước đây, hứa hẹn sẽ không bao giờ chia xa nhưng đến cuối cùng, cậu cũng đành lòng bỏ tôi ở lại, một mình chơi vơi với bao kỉ niệm buồn đau.

Chúng ta của sau này, dù có thuộc về ai cũng mong rằng: chúng ta nên suy nghĩ chính chắn hơn trước khi lựa chọn yêu một ai đó, đừng để tình đến rồi tình đi; kỉ niệm còn đó và vết thương khó lành…

“ SAU NHIỀU CUỘC TÌNH TAN VỠ, THỨ CÒN LẠI CUỐI CÙNG VẪN CHỈ LÀ KỈ NIỆM VÀ ĐAU THƯƠNG…Ở HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI MIỄN CƯỠNG LÒNG NÀY CŨNG CHẲNG THỂ YÊU THÊM MỘT AI KHÁC”

____________________________________________________

You may also like

Leave a Comment