Sau chia tay

by admin

Anh vẫn nhớ như in ngày em nói câu chia tay, đó là khi em hờ hững với những lúc anh quan tâm em, đó là khi em cảm thấy mệt mỏi khi ở bên cạnh anh, đó là khi anh cảm nhận được, trong ánh mắt của em không còn là tình yêu dành cho anh nữa.

Đôi lúc anh đã ước rằng, giá như ngày đó mình trưởng thành hơn để em không phải chỉ bảo như một đứa trẻ, giá như lúc đó anh hạ cái tôi của mình xuống thì anh đã không phải hối hận vì đã bỏ rơi em khoảnh khắc mà em cần anh nhất.

Anh cũng đã cố gắng ra ngoài gặp gỡ, tìm hiểu những người mới, thế rồi anh chợt nhận ra, mình chưa sẵn sàng để bước tiếp, chưa sẵn sàng để mở lòng mình với bất kỳ ai, hay chính xác hơn, đó là nỗi đau mà em để lại cho anh vẫn còn âm ỉ.

Anh chưa bao giờ nghĩ rằng sau khi yêu một người mình có thể trưởng thành nhiều đến như vậy, biết quan tâm người khác hơn, biết lắng nghe và thấu hiểu hơn, biết được mình sẽ phải thay đổi thế nào để trở thành chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu.

Gặp được em có lẽ là điều tuyệt vời nhất, cũng là bài học đau đớn nhất trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì đã đến với anh.

You may also like

Leave a Comment