Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa sở hữu dàn khủng long đặc sắc nhất trong tất cả các phần. 

by admin

Phần cuối của kỷ nguyên khủng long tiếp tục giới thiệu đến khán giả những chủng loài mới như Giganotosaurus – loài thú ăn thịt lớn nhất từng xuất hiện trên Trái đất. Thú vị là ngoại hình của nó được lấy cảm hứng từ Hoàng Tử hề của giới tội phạm Joker. Đối trọng trên bầu trời của Giganotosaurus chính là Quetzalcoatlus một loài thằn lằn bay có kích thước siêu to khổng lồ. Sải cánh có thể che kín cả một máy bay dân sự hạng nhẹ. Thậm chí cả một loài khủng long có lông vũ với khả năng bơi lặn siêu đỉnh được gọi là Pyroraptor cũng sẽ góp mặt trong phim.

Đương nhiên là những khủng long được yêu thích nhất của những phần phim trước như T-Rex hay Velociraptor cũng sẽ quay trở lại. Chú raptor Blue đã trở thành một người mẹ. Chú khủng long nhí này tên là Beta và cũng cực kỳ đáng yêu.

Mỗi loài khủng long đều có cách di chuyển, tiếng kêu, tập tính bầy đàn, hành vi săn mồi cũng như môi trường sống khác nhau. Tất cả đều được thể hiện vô cùng chi tiết tạo cảm giác về một Thế Giới Khủng Long thật sự tồn tại giữa loài người.

Cuối tuần này đi dạo thế Giới Khủng Long không?

You may also like

Leave a Comment