“Vốn dĩ không định yêu nhưng hôm đấy gặp cậu…”

by admin

Gửi đến những ai đã hoàn toàn quay lưng lại với tình yêu

Trên thế gian này, chẳng bao giờ chúng ta biết được chuyện gì sẽ xảy ra cả. Dự định làm bạn với cô đơn đến hết đoạn đường đời. Nhưng có lẽ, người tính không bằng trời tính, tình yêu đến lúc nào không hay và rồi vô tình băng qua cuộc đời của tớ, cậu cũng đã vô tình lấy đi trái tim của tớ rồi. Đời người vốn dĩ có những dự định không thể nào làm được và ngay cả việc không định yêu đương cũng vậy, nhưng mà nếu như đó là cái duyên mà ông trời đã ban tặng cho tớ và cậu, thì tớ sẽ bỏ đi cái dự định kia mà một lần theo đuổi cậu vậy…

Ngày hôm nay của cậu thế nào?

Nghỉ lễ ở nhà có vui không?

Cậu có bỏ ngỏ dự định nào như tớ không ?

Riêng ngày hôm nay của tớ thật đặc biệt, ngày đầu tiên của năm 2021 hứa hẹn với bao điều muốn thực hiện. Nhiều điều muốn thực hiện là vậy nhưng mà điều tớ muốn làm nhất là dành tặng cậu một năm mới với thật nhiều kỉ niệm cùng nhau hơn. Dù có thế nào, miễn cậu tin ở tớ, thế giới ngoài kia dù có khó khăn đến đâu, tớ vẫn sẽ làm được. Tớ và cậu dù mai sau này có như thế nào đi chăng nữa, tớ vẫn mong: chúng ta của hiện tại sẽ sống hết mình cho thanh xuân và tuổi trẻ. Bởi lẽ, gặp gỡ được nhau giữa biển người rộng lớn này đã là một định mệnh rồi..

Riêng đoạn thanh xuân này của tớ xin gửi gắm nơi cậu, dù đẹp đẽ hay đau thương tớ vẫn sẽ chấp nhận. Chúng ta đã hứa sẽ cùng nhau cố gắng đến cùng, hứa sẽ cùng nhau bước đi trên chặng đường đại học. Vậy nhất định phải cố hết mình để thực hiện nhé! Gửi cậu – một nửa thanh xuân năm ấy của tớ!

“ TRÊN ĐỜI NÀY, LÀM GÌ CÓ AI NGẠI YÊU MÀ CHỈ VÌ CHÚNG TA CHƯA GẶP ĐÚNG NGƯỜI MÀ THÔI…”

______________________________________________________________

You may also like

Leave a Comment