LẠC DƯƠNG: CHÀNG TRAI 20 TUỔI LÀM SHIPPER ĐỂ KIẾM TIỀN ĐÓNG HỌC PHÍ, LÁI XE CHỞ HÀNG ĐẾN ĐIỂM THI THAM GIA KỲ THI ĐẠI HỌC KHIẾN NHIỀU NGƯỜI THÁN PHỤC

by admin

MỘT TẤM GƯƠNG ĐÁNG ĐỂ HỌC TẬP ???

Mới đây, hình ảnh về một anh chàng shipper lái xe chở hàng đến một điểm thi tại thành phố Lạc Dương đang nhận được chia sẻ rất nhiều trên MXH Trung Quốc.

Được biết, chàng trai này năm nay 20 tuổi, đang làm shipper để có tiền trang trải cuộc sống và đóng học phí. Trên chiếc xe chở hàng của anh dán đầy những dòng chữ, những câu khẩu hiệu như tự cổ vũ bản thân và thể hiện sự quyết tâm của mình. Ngày 7/6 vừa qua, anh đã tham lái xe đến điểm thi, nhờ cảnh sát giữ trật tự trông xe và điện thoại hộ mình rồi quả quyết bước vào bên trong, “chiến đấu” với những bài thi khó nhằn với hy vọng sẽ đạt được thành tích tốt để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

Tinh thần và nghị lực của chàng trai này được rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc tán dương và gửi lời chúc phúc.

[+62k likes] Dù cậu ấy có đỗ trong kỳ thi lần này hay không thì với nghị lực mạnh mẽ đó, sau này cậu ấy cũng nhất định sẽ thành tài.

[+24k likes] Không biết tại sao lại rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh chàng trai này. Học sinh đi học đã vất vả, cậu ấy còn vất vả hơn vì phải đi ship đồ kiếm tiền. Hy vọng cậu ấy sẽ đạt được điểm cao, đề tên bảng vàng, tiền đồ tựa gấm.

[+11k likes] Không nói đến thành tích của cậu ấy sẽ như thế nào, chỉ riêng việc cậu ấy ngày ngày cần mẫn kiếm tiền đi học, rồi từ bỏ cái gọi là thể diện để đi thi với các em nhỏ tuổi hơn mình đã khiến tôi thấy rất khâm phục rồi.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment