MUỐN LY HÔN VÌ ĐƯỢC CHỒNG TỔ CHỨC SINH NHẬT. 

by admin

Nghe buồn cười nhỉ? Nhưng hôm nay mình thực sự cảm thấy như vậy đấy.
Xin phép được xưng mình nhé, vì tuổi ít hơn người nhiều, nhiều hơn người ít. Mình 29t, chồng 34t. Gia đình bọn mình nghèo thôi, không đói ăn nhưng cũng không có của ăn của để.
Bọn mình cưới nhau được 1 năm 5 tháng, chưa có con. Trong cuộc sống có rất nhiều chuyện xảy ra mà mình không kể nữa bởi mỗi một việc nhỏ thôi phải nghĩ lại mình cũng thấy đau lòng.
Hôm nay mình tâm sự chút chuyện mà có thể khiến mình bị các bạn nói rất nhiều, đó là chồng mình lại tổ chức sinh nhật cho mình.
Nghe lạ đời nhỉ? Chắc đầy người ước như mình chẳng được.
Cưới nhau 2 năm thì hôm nay là sinh nhật lần thứ 2 được chồng tổ chức cho.
Lần 1 là năm ngoái, mình bảo nếu chồng muốn làm sinh nhật cho mình thật thì mình chỉ muốn có riêng 2 vợ chồng với nhau, đưa mình đi trà chanh hoặc ăn ốc cũng được, nhưng chồng không nghe, mời anh em bạn bè đến ăn uống, toàn đàn ông, là mình nấu, là mình dọn.
Năm nay cũng vậy, trước đó, trong bữa ăn, trước mặt cả mẹ chồng, mình đã bảo “em không chấp nhận anh dùng danh nghĩa sinh nhật của em để tổ chức bất kỳ cuộc uống rượu nào, anh đừng làm gì với sinh nhật của em hết”. Chồng mình bảo “thế à?”.
Kết quả là hôm nay chồng lại làm sinh nhật cho mình, mời 2 mâm bạn, thậm chí gọi cả bố mẹ đẻ mình xuống.
Đọc đến đây có ai ngưỡng mộ mình không nhỉ?
???
Còn mình thì làm 1 điều mà chắc bị mọi người c,h,ử,i quá, mình đi làm nhà chị họ, hôm nay mình quyết định ở lại đó, không về, mình vẫn ở đây thường xuyên, khi nào làm muộn hoặc nhiều việc mình vẫn ở lại.
Mình mặc kệ ai c,h,ử,i, ai nói, dù sao thì mình cũng bị c,h,ử,i mắng suốt rồi.
Mình mặc kệ ai nói mình ích kỷ chỉ biết cảm xúc cá nhân, mình nghĩ cho cảm xúc người xung quanh mãi rồi, hôm nay mình muốn thả lỏng 1 lần.
Mình mặc kệ ai mắng mình không biết điều, không giữ mặt mũi cho chồng, giữ mãi mình cũng mệt mỏi lắm rồi.
Mình cũng mặc kệ ai nói mình có phúc không biết hưởng, phúc này mình cũng không muốn hưởng.
Mình mặc kệ hết…Cảm ơn các bạn đã lắng nghe chút tâm sự của mình.

You may also like

Leave a Comment