Ko uống là ko nể anh! 

by admin

Ở đây có anh em nào từng bị ép rượu chưa, mình thì ko biết uống nhưng cứ vào bàn tiệc là bị ép uống, nói những câu rất khó nghe kiểu:

  • Chú ko uống là ko nể anh.
  • Thằng này, 1 chén ko uống đc à? Có phải đàn ông ko?
  • Thế này ko nể nang gì ai rồi, người ta mời chén rượu tận nơi mà ko uống.
    …v…v…
    Dù đã nói là em ko biết uống, ko uống được nhưng họ cứ nói mình rồi còn dạy đời bảo ko uống đc sau này ko lên cao được, kí hợp đồng trên bàn nhâu, chỉ có say mới dễ vào việc…v…v…nên trong 1 lần đi ăn nhậu với công ty, mình lại ngồi mấy bàn ông ấy, ông nào cũng ép mình uống rồi còn ch,ửi mình kiểu
    ** mày khinh bọn anh”
    Tức, mình làm 1 phát 6 chén, chưa bao giờ mình uống thế xong mình…Nô,n luôn ra mâm, thú thật lúc đó là muốn ra chỗ khác n,ôn nhưng lại n,ôn luôn ở đó thành ra tất cả khu ấy đứng dậy, giải tán, ko ai ăn uống gì hết nữa…3 ông thì ra ngoài uống trà, 2 ông thì sang mâm khác, mình thì nằm quay ra đó…
    Từ ấy, ko thấy ai mời mình rượu nữa…lại còn đc danh tiếng “Đừng bảo nó uống, uống là nó n,ôn đấy!”…
    Giờ nghĩ lại cũng hợp lý, cứ phải như vậy cho người ta biết mình ko uống được, cứ chối người ta lại bảo mình ko nể nang họ ?
    Mà cũng hỏi thật luôn mọi người là đi làm ko biết rượu bia có sao ko, sao mình thấy chỗ nào cũng bảo là phải có tí rượu bia thì mới xong việc. Mà cũng lạ, chứ ko tỉnh táo cũng xong đc việc à mọi người? Mình tưởng tỉnh táo thì công việc mới hiệu quả đc chứ nhỉ ?

You may also like

Leave a Comment