Thói quen vệ sinh nào bị hiểu sai nhiều nhất?

by admin

Có lẽ bạn sẽ nhảy dựng lên với câu trả lời này…

Nhưng đánh răng trước khi sex có thể sẽ giết chết bạn. Đặc biệt là cùng với ai đó bạn không quen thân lắm.

Tưởng tượng mà xem… bạn đưa cô nàng bé bỏng đáng yêu đó từ quán bar về nhà. Hai bạn đã đong đưa nhau cả tối. Cô nàng trông ngon phết, ngửi mùi cũng khá thơm. Sau vài ly rượu trên đi văng, cô nàng đã sẵn sàng cho “món chính.”

Bạn chỉ cho cô nàng thấy phòng tắm dành cho khách bởi vì cô nàng muốn mông má lại chút. Bạn cũng làm thế trong phòng tắm khác. Rửa ráy nhanh thôi ấy mà. Bạn vớ lấy bàn chải đánh răng của mình để cho răng trắng cười xinh – tự tin tỏa sáng.

Khi bạn quay lại, cô nàng đã ở sẵn trên giường rồi. Hai bạn bắt đầu hôn hít và sờ mó đụng chạm các thứ. Bạn trượt người xuống nệm và lại hôn tiếp. Cô nàng có vị tuyệt vời nhưng đây là một kiểu hôn khác… NỤ HÔN CỦA THẦN CHẾT!

Đánh răng tạo ra vô số vết cắt nhỏ trong nướu bạn. Những vết cắt siêu nhỏ nhưng đủ lớn cho vi khuẩn và virut lẻn vào. Hên thì có hại, xui thì chết người. Phần miệng chữa lành vết thương nhanh thôi. Nếu bạn đánh răng trước khi ra khỏi nhà, những vết cắt mini ấy có lẽ đã lành lại từ hàng giờ trước rồi.

Giờ đây bạn tạo ra những vết cắt mới và đang hấp thụ mọi phân tử thiếu vệ sinh từ những phần riêng tư nhất của cô nàng. Và nếu bạn giống tôi ở “điểm đó đó” thì cái gọi là “phần riêng tư nhất” bao gồm RẤT NHIỀU nơi trong khu vực ấy đấy.

Lần tới hãy nhai kẹo cao su hoặc súc miệng bằng Listerine nhé.

You may also like

Leave a Comment