BIẾT TIN BỐ SẮP LÁI XE TẢI GHÉ NGANG QUA NHÀ, CON GÁI VÀ MẸ LẬP TỨC CHUẨN BỊ ĐỒ ĂN, ĐỨNG ĐỢI BÊN ĐƯỜNG HAI TIẾNG ĐỒNG HỒ CHỈ ĐỂ ĐỔI LẤY VÀI PHÚT GẶP MẶT NGẮN NGỦI

by admin

CON GÁI CÓ THỂ LÀ ÁO BÔNG NHỎ MỀM MẠI, CŨNG CÓ THỂ LÀ ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC CHO BỐ ?

Đoạn video ghi lại hình ảnh bé gái với túi đồ ăn đứng bên đường đợi người bố lái xe tải đường dài của mình ghé qua đang được nhiều cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ nhiều trên MXH vì câu chuyện ấm áp đằng sau đó.

Được biết, bố cô bé là tài xế lái xe tải đường dài, rất ít khi được về nhà. Lần này biết tin anh sẽ tiện đường ghé ngang qua nhà một chút, hai mẹ con cô bé đã vội vã chuẩn bị một vài món đồ ăn như dưa hấu mát để anh ăn dọc đường cho đỡ mệt. Theo lời kể của mẹ cô bé thì hai người họ đã đứng đợi hai tiếng đồng hồ để con gái được vài phút đoàn tụ với bố của mình.

Lúc gặp mặt, cô bé con đã tự tay xách túi đồ ăn mang đến cho bố. Khi nhìn thấy vết thương nhỏ trên tay con gái, anh chồng đã tỏ ra rất lo lắng nhưng cô bé chỉ rụt tay lại và nói không sao để bố yên tâm.

[+18k likes] Bình thường cũng chẳng phải người dễ xúc động mà chả hiểu sao xem đoạn video này tôi lại cảm động đến chảy cả nước mắt. Một tiếng gọi ba, một cái thơm má của cô bé chứa đựng biết bao tình yêu thương dành cho ba của mình.

[+6633 likes] Con gái lúc nào cũng là điểm yếu của các ông bố.

[+5619 likes] Chồng tôi cũng lái xe tải đường dài, chỉ mong tất cả những người làm nghề này đều được bình an về với gia đình.

>>>[+2597 likes] Bố tôi cũng lái xe đường dài, tôi nguyện dùng tất cả may mắn của đời mình để đổi lại cho bố một đời bình an!

[+4660 likes] Chắc hẳn con gái bảo bối vừa thơm một cái là bao sự mệt mỏi của anh chồng đều tan biến hết.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment