CẢM ĐỘNG TRƯỚC HÌNH ẢNH CÔ DÂU ĐẨY XE LĂN ĐƯA CHÚ RẺ TÀN TẬT BỊ HỎNG MẤT HAI CHÂN TIẾN VÀO LỄ ĐƯỜNG

by admin

ĐÂY CHÍNH LÀ DÁNG VẺ NÊN CÓ CỦA TÌNH YÊU ❤️

Trong đám cưới, thường là cô dâu chú rể sẽ cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của mọi người xung quanh . Nhưng một đám cưới khá đặc biệt ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc lại không giống như vậy. Thay vì nắm tay người đàn ông của đời mình thì cô dâu lại là người đẩy xe lăn, đưa chú rể vào trong làm lễ.

Sở dĩ lại có hình ảnh đặc biệt này là bởi vì chú rể này đã bị hỏng mất hai chân trong một lần mạo hiểm tiến vào biển lửa, xả thân cứu người. Bạn gái anh đã bỏ ngoài tai những lời phản đối của gia đình và bạn bè mà kiên quyết ở bên “một người tàn phế” và đồng ý gả cho anh. Trong ngày trọng đại nhất của đời mình, cô đã đích thân đẩy xe lăn đưa người đàn ông mình yêu tiến vào vào trong lễ đường.

Tình yêu của cặp đôi này khiến nhiều cư dân mạng rất cảm động, rất nhiều lời chúc phúc chân thành đã được gửi đến cho cô dâu và chú rể.

[+5163k likes] Có những vị “anh hùng” sẵn sàng hi sinh thân mình để cứu người, có những cô gái sẵn sàng chấp nhận thân thể không hoàn hảo của người mình yêu, dù có phải đẩy xe lăn cũng nhất định phải gả cho “tình yêu của đời mình”, trên đời này vẫn có những câu chuyện khiến người ta vững tin vào cái gọi là “Tình Yêu” đó.

[+843 likes] Chẳng biết nói gì hơn ngoài câu chúc phúc, mong cho họ sẽ ở bên nhau đến đầu bạc răng long.

[+3255 likes] Trên mặt chú rể toàn là những giọt nước mắt hạnh phúc, trên miệng cô dâu cũng là nụ cười ngập tràn sự hạnh phúc. Xin chúc cho tình yêu của hai người trường tồn mãi mãi.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment