HÌNH ẢNH CẬU BÉ ĐUỔI THEO XE BUS TIỄN BẠN THÂN VỀ NHÀ, VỪA CHẠY VỪA CỐ GẮNG HÉT TO “NGÀY MAI LẠI TỚI CHƠI NHÉ” GỢI LẠI TUỔI THƠ TRỞ NÊN VIRAL TRÊN MẠNG XÃ HỘI

by admin

TÌNH BẠN CỦA NHỮNG ĐỨA TRẺ LUÔN ĐƠN GIẢN VÀ CHÂN THÀNH NHƯ THẾ ?

Người qua đường đã vô tình ghi lại được khoảnh khắc một cậu bé đang cố gắng chạy theo chiếc xe bus để đưa tiễn người bạn của mình về nhà.

Hình ảnh cậu bé vừa chạy vừa giơ tay vẫy chào, cố gắng hét to “Ngày mai lại tới chơi nhé” cùng với bạn khiến nhiều người cảm thấy bùi ngùi nhớ ký ức tuổi thơ cùng với người bạn thân của mình: Hồi ấy không có điện thoại, chẳng có máy tính nhưng vẫn có thể chơi với nhau cực kỳ vui vẻ, và mỗi khi phải chia tay ai về nhà nấy cũng đều lưu luyến như thế này.

[204k likes] Sự ngây thơ đơn giản của ngày ấy bây giờ không thể tìm lại được nữa rồi

>> [10k likes] Ngày còn nhỏ chẳng bao giờ để ý tới cái nhìn của người khác, lớn lên rồi thì ngược lại, càng ngày càng tự phủ định và hoài nghi bản thân. Tới lúc nào thì mới tìm về được sự ngây thơ và đơn giản ngày ấy chứ

[145k likes] Cậu bé kia cũng đang ngồi ở trên xe hét to lên với bạn mình: Đm, nhớ rồi!

[20k likes] Rõ ràng là khung cảnh rất đỗi bình thường, chẳng có gì đặc biệt, ấy thế mà lại khiến cho tôi phải khóc. Đêm trước ngày chuyển nhà lên thành phố sống, cậu ấy chạy qua nhà đưa cho tôi một đống kẹo. Thời ấy làm gì có nhiều tiền mà mua lắm kẹo thế, cùng nhau đi dạo rất lâu sau, cuối cùng cậu ấy vẫn chẳng nói với tôi lời từ biệt nào. Nhưng mà đống kẹo quý giá kia thì để hết lại cho tôi.

[25k likes] Làm nhớ tới cảnh chia tay trong Shin Cậu bé bút chì quá. Một bên tàu hỏa là cảnh bạn thân Shin đuổi theo chuyến tàu, vừa khóc vừa chia tay với cậu bé, bên còn lại là hai chú chó trắng cũng đang lưu luyến tạm biệt nhau.

-Cá-

You may also like

Leave a Comment