TRANH CÃI DỮ DỘI SAU MÀN “HÔN MÁ” BẤT NGỜ CỦA 1 NAM DANH HÀI VỚI HOA HẬU: LỢI DỤNG VAI DIỄN ĐỂ ĐỘNG CHẠM CƠ THỂ CÓ ĐÁNG BỊ LÊN ÁN HAY KHÔNG?

by admin

CÁC CHỊ EM THẤY SAO?!

Mới đây, một nam danh hài đã bị cư dân mạng lên án vì hành động “kém duyên” của mình khi vô tư hôn “phớt” lên má bạn diễn. Mặc dù hành động này được lý giải rằng vì hai người đang tham gia diễn kịch trong một gameshow truyền hình với vai sếp lớn và người tình bí mật, thế nhưng hành động thân mật bất ngờ trong một tiết mục “tự biên tự diễn” của nam danh hài vẫn khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi “Liệu có phải anh đang lợi dụng vai diễn và kịch bản để có hành động thân mật cùng với bạn diễn hay không”.

Cho đến giờ vẫn chưa có ai lên tiếng về sự việc trên, thế nhưng nhiều luồng ý kiến đồng ý rằng: Việc động chạm vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể người khác giới khi chưa được sự đồng ý là hoàn toàn không đúng.

Đối với các nghệ sĩ, là người của công chúng thì càng nên chú ý tới hành vi cử chỉ của mình, hạn chế động chạm vào cơ thể bạn diễn chính là thể hiện sự tôn trọng người khác và tôn trọng chính mình.

>> Vô duyên! Chạm tay vào người phụ nữ (bất kỳ chỗ nào nhưng nhất là mặt vai, lưng, eo, tay chân) mà không hỏi ý kiến trước đã là vô duyên rồi, đây lại còn đặt lên tai, lên mặt rồi hôn má “phớt” là sao

>> Diễn đúng kịch bản thôi, là người tình với sếp thì chả thế à

>>>> Đúng kịch bản thì cô ấy đã chẳng ngạc nhiên thảng thốt thế kia, có bao nhiêu cách diễn tại sao cứ phải là hôn người ta?

>> Mình mà là người vợ của anh ta chắc tức ch*t. Nếu là vì vai diễn thì không trách vì công việc phải thế còn đây là gameshow tự biên tự diễn, như vậy là cố tình rồi. Không tôn trọng vợ mình.

>> Một bộ phận đàn ông trong showbiz Việt không có cái gọi là tôn trọng phụ nữ luôn, chưa bàn đến thành phần cực đoan còn cố tình lợi dụng đi diễn để thả dê những người mà bình thường vốn không đáp lại họ

-Cá-

You may also like

Leave a Comment