Người ta có đánh giá quá cao vẻ đẹp của Emma Watson không?

by admin

Cái này tùy thuộc quan điểm của mỗi người. Để xếp Emma vào một trong số những người đẹp nhất thế giới thì chắc chắn là đánh giá quá cao. So với Adriana Lima và Candice Swanepoel thì Emma chỉ là một cô gái xinh xắn mà thôi; nhưng nếu nói về vẻ đẹp tổng thể của Emma thì tôi cho rằng nó hợp lý.

Lý do thứ nhất: gương mặt cô ấy rất biểu cảm, nên những nhân vật mà cô ấy đóng cũng vậy. Emma là một diễn viên tốt, những gì mà cô thể hiện trên màn ảnh đem lại cảm giác dễ chịu cho khán giả. Khi nghe tin cô ấy được chọn để thủ vai Belle trong phim Beauty and the Beast, tôi kiểu “Không thể nào… Belle đẹp hơn nhiều”. Tôi đã sai: diễn xuất của Emma rất tuyệt vời, tạo hình cũng rất phù hợp với Belle.

Lý do thứ hai: cô ấy thật tuyệt vời trên thảm đỏ với dáng người mảnh mai và duyên dáng, những chiếc váy không chê vào đâu được. Emma rất thanh lịch và không cần phải sexy để thu hút sự chú ý.

Lý do thứ ba: Làn da cô ấy thật hoàn hảo, khuôn mặt cũng vậy. Tôi yêu vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo trên khuôn mặt đáng yêu đó và ôi… những chấm tàn nhang ấy…

Vậy nên câu trả lời của tôi là KHÔNG HỀ. Emma không phải là một người đẹp nóng bỏng và cô ấy cũng không cần điều đó. Cô ấy có một nhân cách tuyệt vời, sự duyên dáng tự nhiên và rất nhiều tài năng: một vẻ đẹp đến từ bên trong.

You may also like

Leave a Comment