?À? ?Ó Đ??? ?Ố?? ??Ô?? ĐẤ??

by admin

*ý ?ô? ?à ?ạ? ?ó đ??? ??ự? ?ự ?ố?? ??ộ? ?ố?? ?à ?ạ? ???? ??ố? ??ô???*

Nhớ lại ngày ấy bạn đã từng mong muốn những gì và hãy thử đếm lại xem có bao nhiêu điều bạn đã thực hiện được.

Rất ít đúng không?

Ngày còn bé có lẽ ta đã có rất nhiều mong muốn từ đơn giản như ăn thật nhiều bánh hay phức tạp hơn như đi vòng quanh thế giới. Đôi khi là những mong muốn thật ngu ngốc, điên rồ.

Có phải bạn đã từng mong một chuyến đi phượt một mình không? Mong một lần được đứng trên sân khấu lớn? Được ăn tất cả những món ngon trên thế giới? Hay là được đọc mọi thứ truyện đúng không? Chắc là bạn đã quên rồi…

Những bức vẽ ta dành cho cuộc sống của ta trong tương lai vẫn còn dang dở đó rồi lại vô tình bị lãng quên bởi những bộn bề của cuộc sống, bởi những thứ gọi là cơm, áo, gạo, tiền.

Vốn dĩ ta đã chuẩn bị cho cuộc sống của chúng ta thật nhiều điều thú vị vậy mà thời gian đã khiến ta quên đi tất cả. Cuộc sống màu hồng mà ta đã vẽ giờ chẳng còn phù hợp nữa. Nhưng khi ta già đi và nhìn lại thì liệu rằng ta có cảm thấy tiết nuối không? Một tuổi trẻ tràn đầy sức sống nhưng lại sống cuộc sống “bình thường”.

Bạn có đang thực sự cảm thấy vui với cuộc sống hiện tại ngay cả khi chưa thực hiện được mong muốn của bản thân?

Mỗi người chỉ có cơ hội sống một lần thôi. Và bạn xứng đáng sống cuộc sống mà bạn mong muốn đúng chứ?

Nếu không có đủ thời gian thì hãy dành ít nhất một ngày trong tháng cho những ước muốn của bản thân nhé! Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để chiến đấu với tất cả rào cản của cuộc sống này đấy. Hãy sống và tận hưởng những gì mà cuộc sống của bạn đáng lẽ ra nên có nhoa!

??À ?Ố?? ??Ộ? ?Ố?? ?Ì ?Ị

?Ò? ?Ơ? ??Ộ? ?Ố?? ?Ô ?Ị

Cre ảnh: pinterest

You may also like

Leave a Comment