Bạn bè thì có được thơm má nhau ko ạ, thơm má nhau ngay trước mặt n.y nữa ạ

by admin

Anh n.y em, có 1 chị bạn rất thân, chị ấy đi du học mấy năm nên 2 người ko gặp nhau, thi thoảng có nói chuyện thôi, với em ko động tay động chân mà nói chuyện trong sáng thì OK.
Cách đây 1 tháng chị ấy về, 2 người có đi chơi với nhau vài lần, cả hội bạn chung nữa em ko nói nhưng hôm qua là lần đầu em, n.y em cùng chị ấy với 1 vài người bạn nữa đi ăn uống rượu. Vì uống rượu nên mọi người đi taxi…
Ăn uống xong xuôi thì vì nhà chị ấy cùng đường về chỗ n.y em với chỗ em trọ nên đi chung 1 taxi, lúc chị ấy xuống thì anh n.y em đỡ vào nhà, đến cửa thì em ko biết 2 người nói gì đó sau đó kiểu chị thơm má anh n.y em bên trái rồi sang bên phải…em mặc dù lúc ấy cũng hơi say say nhưng vẫn nhìn rõ hành động ấy.
Lúc n.y em lên xe em hỏi:

  • Anh vừa thơm má chị ấy à?
  • Ko chị ấy thơm má anh đấy chứ?
  • Khác gì nhau đâu, mà sao bạn thân thơm má nhau vậy à?
  • Chị ấy ở nước ngoài quen rồi, người ta như vậy có sao, thơm thôi mà.
  • Mà hình như nước ngoài cũng ko thơm đâu, mà chỉ kiểu chạm nhẹ nhau, ôm 1 cái chào tạm biệt rồi về thôi.
  • Ôi dào, em quan tâm làm gì vậy? Yêu thì đã chả yêu em rồi, em ghen à?
  • Vâng em ghen.
    Sau đó 2 đứa cãi nhau trên xe taxi luôn, lúc anh ấy về còn đóng cửa xe đến rầm 1 cái rồi bảo:
  • Ở đó mà giận với dỗi với ghen. Có giận dỗi, có ghen thì ghen suốt đời nhé.
    Từ lúc ấy đến giờ 2 đứa chưa nói chuyện, trong lúc cãi nhau anh n.y em còn nói đấy là văn hóa…em bảo “Văn hóa ở đâu chứ ở đây ko có cái văn hóa đấy nhé” rồi cãi nhau to hơn…
    Mọi người nghĩ sao ạ, em nghĩ nếu cứ như vậy thì em nên chia tay cho chắc, nhỡ ngày nào lại kiểu “Từ vị trí bạn mà chuyển qua yêu đc ko?” thôi, em là người đau nhất ở đây chứ ai ? Bạn thân có đc thơm má nhau ko ạ? Lại còn “Thơm chứ có làm gì đâu mà phải nghĩ”. Chả nghĩ ạ, nói chuyện đã nghĩ rồi chứ lại còn thơm, ôm nhau chào tạm biệt, mà đấy là em đi cùng, chứ mọi khi chỉ có anh n.y em đi xong đón chị ấy, đưa chị ấy về em ko biết như nào ?

You may also like

Leave a Comment