BỊ CẢ DÒNG HỌ “RAO BÁN” VÌ 30 RỒI VẪN CHƯA CHỊU LẤY CHỒNG… SỢ Á 

by admin

Trần Thị Minh Tâm (27 tuổi, đến từ Quảng Bình) có lẽ là một trong những nhân vật được nhiều cư dân mạng tìm kiếm nhất dạo gần đây. Tâm chẳng phải hot girl, cũng chẳng phải người nổi tiếng nhưng cô nàng này bất ngờ trở thành nhân vật nhận được sự đồng cảm của hàng triệu cô gái khác khi một ngày đẹp trời nọ bỗng bị cả dòng họ “rao bán” trên FB vì tội… quá ế.

Câu chuyện gái xinh gần 30 tuổi mà chưa chịu lấy chồng nên bị anh chị em trong nhà đăng ảnh lên mạng tuyển rể giúp của Tâm thực sự đã khiến cư dân mạng cười lăn. Ngoài đồng cảm hay thích thú, nhiều người cũng cảm thấy tò mò với danh tính cô gái này, và sau khi tìm kiếm được trang cá nhân của cô, người ta lại phải xuýt xoa vì trông Tâm cực xinh xắn và duyên dáng.

Có lẽ dù hiểu đây là thành ý của họ hàng, người thân thì có người cũng đôi chút khó chịu. Nhưng với Tâm thì cô cho rằng đó là sự quan tâm của mọi người với mình nên cười rất vui. Với Tâm ai có gọi cô là “gái ế” thì cũng không sao cả. Mỗi người một suy nghĩ, một quan điểm. “Có nhiều người cho rằng tuổi mình phải yên bề gia thất rồi mới đúng nhưng với mình duyên khi nào đến thì nhận lúc đó. Duyên là thứ không thể ép buộc hay thúc giục. Mọi thứ đều có thể cố, nhưng tình cảm thì nên thuận theo tự nhiên”.

(Theo: Afamily)

You may also like

Leave a Comment