Sao tụi mèo lại thích nằm hộp các-tông hơn ghế đi-văng nhỉ?

by admin

Đáp: Anna Bombylưng chừng giữa yêu mèo và phát điên vì mèo

Có nhiều đáp án cho việc tại sao mều thích một cái hộp, hay đơn giản là tấm các-tông hơn là ghế đi văng êm ái nè:

  • Mèo mê mẩn mấy cái hộp. Đấy là bản năng bắt nguồn từ môi trường tự nhiên, bởi mèo là những kẻ săn mồi lén lút. Chúng thích việc quan sát mà không bị nhìn thấy. Một cái hộp hay cái thùng nào đó sẽ cho chúng cảm giác an toàn.
  • Tụi nó mong manh mềm yếu dễ vỡ lắm, đặc biệt là mèo nhà. Có thể nó không ưa chất liệu / da bọc ghế đi-văng của thớt. Có thể nó thấy như này mềm quá nằm xuống không ưng. Hay có thể nó không ghiền mùi ghế nữa. Các-tông thường không có mùi lắm, nâng đỡ được tí mà lại mềm hơn chút so với sàn nhà.
  • Khả năng khác là boss không thích quanh quẩn trên cái ghế khi thớt còn đang ở đó. Chuyện đó có thể xảy ra nếu mèo thớt không quý chủ đó, nó thấy không an toàn bên cạnh thớt, không thích mùi người hay đơn giản hơn là nó đang muốn chỗ thớt đang ngồi nhưng không bay đến chiếm được.
  • Cái hộp có thể vốn được đặt ở nơi mà tụi nó thích nữa. Hộp nằm gần máy sưởi vào mùa đông? Tụi mèo sẽ ở đó. Hộp nằm ở trên cao nè? Tụi mèo chắc kèo là khoái luôn. Hộp đặt ở chỗ yên lặng hơn ghế đi-văng thì sao? Hẳn là quý mèo sẽ bò sang đó để ngủ banh xác rồi.

________________________

Đáp: Chico Cenatstừng nghỉ hưu 35 năm và mê việc đó lắm!

Vì mèo là một đám trái tính trái nết chứ sao. Mua cho tụi nó món đồ bá cháy nhất rồi thì tụi nó vẫn ưa cái hộp nằm ngủ từ xưa lắc xưa lơ hơn. Mèo của tui ghiền mấy cái hộp đựng hàng Amazon lắm nè, cái hộp được giao đến nhà gần đây nhất là cái mà nó khoái nhất luôn. Nhỏ đến cỡ nào cũng không thành vấn đề, anh chàng sẽ giải quyết được tất!

You may also like

Leave a Comment