Làm sao để tôi có thể vượt qua cuộc chia tay?

by admin

Hướng dẫn từng bước cách để vượt qua sự đau khổ khi chia tay: 3 bước cơ bản của sự phục hồi sau chia tay.

A) Bước đầu tiên

1. Liên lạc với họ lần cuối. Hãy gặp họ nếu có thể, nếu không hãy gọi cho họ. Nếu họ không nghe máy, hãy nhắn tin cho họ. Nếu họ không trả lời, hãy để họ một mình. Điều quan trọng là bạn nhận ra họ không còn là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Sự lạnh nhạt đó có thể làm bạn tổn thương, nhưng trớ trêu là nó sẽ giúp bạn vượt qua. Sau đó hãy chặn (block) họ trên mọi phương tiện.

2. Cảm nhận những kỷ niệm lần cuối. Xem lại những bức ảnh, video, lời chúc sinh nhật. Đọc tin nhắn bạn đã viết, lời hứa đã trao. Sau đó xóa tất cả. Nó sẽ đau đớn nhưng rồi bạn sẽ biết ơn chính mình vì đã làm điều đó.

3. Đau buồn một lần cuối cùng. Bạn cũng là con người, người bạn từng thương không còn ở đó nữa. Hãy khóc đi, bằng tất cả những gì còn lại trong tim. Đừng lặp lại những điều đã cũ, vứt chúng khỏi cuộc sống đi và dành thời gian cho bản thân.

B) Bước thứ hai

1. Nói chuyện với những người bạn đã đã lâu không liên lạc. Lập một danh sách tất cả những người mà bạn đã không liên lạc trong một thời gian. Tạo một thời gian cố định để liên hệ với hai người trong số họ mỗi ngày cho đến khi bạn hoàn thành danh sách. Chia sẻ mọi thứ dựa trên mức độ thân thiết của hai người (hoặc đã từng) với nhau.

2. Làm lại những điều bạn đã bỏ quên. Bạn đã lâu không đọc sách, chơi game, du lịch, nấu ăn, tiệc tùng, vv để tập trung vào mối quan hệ của bạn? Bắt đầu cho chúng ít nhất một giờ trong ngày của bạn.

3. Theo đuổi những sở thích bạn đã bỏ ngang. Thích xem bóng đá? Lập một kế hoạch để đi đến một quán cà phê chiếu bóng đá hoặc tốt hơn là mời bạn bè cho một trận đấu trực tiếp. Thích Poker? Lên kế hoạch cho một đêm poker. Bắt đầu mọi thứ từ từ, điều quan trọng là đã bắt đầu làm chúng.

C) Bước thứ ba

1. Tạo thói quen mới lần đầu tiên. Bạn có những điều khó xử khi giao tiếp? Tạo thói quen khen ngợi ít nhất một người lạ hàng ngày. Không tham gia nhiều các sự kiện công cộng? Hãy là một phần của sự kiện tiếp theo.

2. Hãy tham vọng (một sự nghiệp sáng lạng) lần đầu tiên. Nhìn kỹ vào bản thân mình và hỏi xem con người hiện tại này có phải là những gì bạn muốn trở thành? Nếu không, thì bạn muốn làm gì? Bạn đang thực hiện các bước đi thích hợp? Bạn thậm chí có biết các bước? Nếu không, sau đó bắt đầu làm quen với chúng

3. Hãy quan tâm bản thân mình lần đầu tiên. Luôn muốn có vóc dáng đẹp? kiếm một phòng tập. Muốn có một kiểu tóc mới? Cứ liều thử đi. Dọn dẹp phòng của bạn. sắp xếp lại đồ đạc. Phấn đấu trở thành một người màbạn luôn muốn trở thành.

4. Hãy tìm kiếm sự lãng mạn/ham muốn từ một người khác lần đầu tiên (sau chia tay) Một cô gái/chàng trai tuyệt vời vừa đi qua, tìm kiếm thông tin của họ đi. Một người dễ thương đứng một mình trong một bữa tiệc? Bắt đầu một cuộc trò chuyện với họ. Hãy thuyết phục bản thân rằng không sao khi nghĩ về một người theo cách đó.

Ghi chú quan trọng nhất:

1. Tha thứ cho họ. Cách họ cư xử là ở họ. Nó không thể hiện bạn như thế nào. Nó thậm chí không phải là về bạn. Mặt khác, cách bạn cư xử sẽ xác định bạn là ai.

2. Đừng  nghĩ về những gì bạn đã mất. Hãy suy nghĩ về những gì bạn đã trải qua. Hãy biết ơn về hạnh phúc bạn đã nhận được, cho dù nó chỉ thoáng qua như thế nào. Hãy bình yên.

3.  Đừng lao vào một mối quan hệ một cách vội vàng. Đừng khiến người khác chịu sự thảm thương của bạn. Hãy học ra rằng nếu bạn không thể khiến bản thân mình hạnh phúc, sao bạn có thể khiến người khác vui?

Sự thật là, bạn không thể đơn giản vượt qua một mối tình nhanh chóng. Họ sẽ luôn có một vị trí quan trọng trong tim bạn, mãi mãi. Điều quan trọng là bạn nhận ra người đó cũng như vậy và hạnh phúc của bạn cũng là hạnh phúc cho người đó. 

Hãy làm theo từng bước, tôi hứa là bạn sẽ thấy khá hơn nhiều. 

Mong bạn bình yên

You may also like

Leave a Comment