Khi nào thì nên từ bỏ ước mơ?

by admin

Đây là một tài khoản bỏ đi bởi … tôi không chắc, có thể vì đây là 1 chủ đề có chút nhạy cảm. Dù sao thì nay tôi đã 30 tuổi, trong một khoảng thời gian dài tôi đã bỏ ra tất cả tiền bạc và sức lực của mình để trở thành một nhạc sĩ, tôi đã thực sự rất nghiêm túc và tập trung trong suốt 4 năm qua.

Với nó tôi đã có thể làm rất nhiều điều tuyệt vời như là đi du lịch khắp nơi và chơi nhạc cho những đám đông tuyệt vời. Nhưng tôi bắt đầu thấy mệt mỏi khi cứ mãi nghèo nàn và không thấy được tương lai vì số tiền tôi kiếm được lại không đủ chi trả cho những chi phí đó. Tôi sợ phải buông bỏ những thứ mà nhẽ ra tôi phải buông bỏ từ lâu khi ở tuổi 40.

Khi nào thì tôi nên buông bỏ để bước tiếp?

Bấu víu lấy nó bởi vì bạn cảm thấy mình đang làm những điều tuyệt vời là dũng cảm hay ngu ngốc? Và khi nào thì sự dũng cảm đó trở thành điều ngu ngốc?

Có ai đã trải qua điều tương tự và rồi bạn có cảm thấy hối hận vì quyết định mình chưa?

Tôi rất vui khi được nghe mọi người chia sẻ về việc này.

_____________________

Tôi có một người bạn vẫn đang miệt mài cố gắng để trở thành một rapper đầy tham vọng. Anh ta là người da trắng và đã 37 tuổi. Đừng trở thành người như vậy.

____________________

u/iWearNoHat (2 points)

Ước mơ chính là đam mê của bạn, và thật là đau lòng và phiền muộn khi nghĩ đến việc phải từ bỏ nó. TUY NHIÊN, bạn phải thực tế lên, dù rằng bạn không nên từ bỏ ước mơ của mình, nhưng bạn phải có kế hoạch để ổn định cuộc sống cho đến khi bạn có thể thực hiện được ước mơ của bản thân. Về cơ bản hãy trì hoãn lại mục tiêu cuối cùng của ước mơ, nhưng đừng từ bỏ nó.

_____________________

u/Dysbit (2 points)

Khi bạn không còn sống nữa.

Trong khi đó, hãy làm mọi thứ để tồn tại. Làm bất cứ thứ gì để khiến ước mơ trở thành sự thật. Hãy tìm những người bạn để cùng chia sẻ ước mơ, kết nối cộng đồng, rèn luyện kĩ năng, cố gắng không ngừng.

Không ai là không có những hối tiếc trên con đường dẫn đến sự thành công của họ. Nhưng đó là điều tạo nên một cuộc phiêu lưu mà chúng ta gọi là cuộc sống.

_____________________

u/zachaddams (1 point)

Chỉ từ bỏ khi bạn không chuẩn bị hay sẵn sàng để trải qua điều đó. Nếu bạn biết đó là điều bạn muốn làm, nhấc mông lên và làm nó đi. Nếu cảm thấy bản thân chưa đủ giỏi, hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa đi, luôn luôn có cách để cải thiện điều đó. Nếu nó thực sự là ước mơ của bạn, đừng từ bỏ nó.

_____________________

u/parts_of_my_brain (1 point)

Khi bạn tìm thấy ước mơ khác.

_____________________

u/shiggles1313 (1 point)

Let me shed some langston Hughes on you. (???)

Điều gì xảy ra khi trì hoãn ước mơ?

Có thể nó sẽ chùng xuống như một gánh nặng.

Hoặc là nó sẽ nổ tung?

Đừng từ bỏ ước mơ của mình. Đánh mất thứ quan trọng với bản thân có thể gặm nhấm bạn từ bên trong. Thay vào đó, hãy tìm kiếm sự cân bằng. Hãy thực tế lên.

You may also like

Leave a Comment