LÀM SAO ĐỂ BIẾT BẢN THÂN MÌNH LIỆU CÓ ĐẸP ?

by admin

1. Lúc nhỏ tôi cùng với cô em họ đi đến một nhà hàng nọ ăn lẩu. Em họ và tôi chỉ hơn kém nhau 4 tháng tuổi thôi, em tôi nhìn xinh xắn, ngoan ngoãn lại còn trắng trẻo.

Ngày thứ nhất đến ăn ở đó, phục vụ không có nói gì, chỉ cười rồi dúi cho chúng tôi 2 cây kem ốc quế.

Sang ngày thứ 2, chúng tôi vẫn đến cái hàng đó để ăn lẩu, vẫn gặp lại người phục vụ bàn hôm qua. Ngay từ cửa khi nhìn thấy chúng tôi đã nói: “ Hai bạn đến rồi đấy à!” Sau đó thì nói với cô em tôi: Bạn nhỏ này nhìn xinh quá đi mất, trắng trẻo gọn gàng.

Sau khi khen xong em tôi thì nghĩ ra cũng phải khen tôi nữa chứ, dù sao thì bố tôi cũng đứng đằng sau mà.

Trọng điểm vấn đề tới đây !!!!

Người ta nhìn tôi rồi nói: “ đứa trẻ này nhìn rất……(tôi đến tận bây giờ vẫn nhớ cô ấy ngập ngừng mất mấy giây liền, tôi còn cảm thấy ngại giùm cô ấy nữa)…thanh tú.

CHỊ GÁI À, CHO EM XIN!!! KHEN KHÔNG NỔI THÌ CŨNG KHÔNG CẦN CỐ NẶN RA MỘT LỜI KHEN ĐÂU !!!

Năm đó tôi mới có mấy tuổi đầu, chừng 7,8 tuổi gì đấy, tôi giờ đã 20 rồi mà vẫn còn nhớ . Tôi đã kể ra một trong những câu chuyện khiến cuộc đời tôi thấy ngại ngùng cho quý vị cùng nghe rồi đấy nhaaa, hahaha

2. Kiến nghị chị em để ảnh của mình đi chơi game vương giả vinh diệu nhé ( *người dịch : ai không biết thì xin mời xem Em là niềm kiêu hãnh của anh để biết thêm nhé các bạn iu) , sau đó khi mở combat thì chửi nhau với đồng đội (nam) kịch liệt vào. Hết trận thì add facebook của người ta chửi tiếp, nếu mà người ta chửi bạn câu “ đừng tưởng xinh gái nói gì cũng được” thì xin chúc mừng, bạn đẹp. Còn nếu bạn xấu thì sẽ nhận lại mấy câu kiểu “ đã xấu lại còn gấu”. Lời nhận xét của những người qua đường không có mấy liên quan đến bạn sẽ khiến bạn thấy rõ được nhan sắc của mình

3. Người đặt câu hỏi này thông thường là những người tự thấy mình không đẹp nhưng lại không muốn thừa nhận!! giống hệt với tôi đây, hahaha.

Cơ mà sẽ có người thấy bạn đẹp thôi. Đều là người thường cả, có người thấy xấu thì cũng có người thấy đẹp, không thể gặp ai cũng khen bạn đẹp được.

4. Có lần tôi đến nhà họ hàng chơi, gặp một dì hồ hởi khen tôi có vẻ đẹp tiêu chuẩn của gái đẹp Trung Quốc.

Mặt to như cái đĩa, mắt 1 mí, không có chóp não đằng sau ( ý khen tôi đầu dẹt đấy 

)

Đủ rồi, con biết mình xấu xí rồi mà dì ơi!!! đừng nói nữa được không?

5. Gợi ý này của tôi chủ yếu dành cho nữ, nam giới cũng có thể tham khảo nếu muốn.

Kiến nghị của tôi chính là: Bạn hãy tìm một người bạn nữ giới có mối quan hệ tốt đẹp với bạn, không phải là tìm đứa dính bạn cả ngày, cũng không phải tìm người bạn bình thường hoặc tương đối xa lạ đâu. Nói tóm lại là tìm một người bạn đủ thân thiết ấy nhé.

Sau đó thì tìm cơ hội ở trước mặt nó than thở: “ Tớ sao lại xấu xí thế này”

Nếu như cô bạn đó nói,

  • “ Cái gì ker? Cậu mà xấu á? bạn nói bản thân mình xấu xí thì những người khác làm sao mà sống tiếp nữa đây? Đại loại là nói mấy câu kiểu này thì xin chúc mừng bạn, bạn chính là kiểu người xinh đẹp trong mắt đa số mọi người rồi đó.

Còn nếu như cô bạn của bạn nói mấy lời này,

  • “Làm gì có, cậu không có xấu đâu, cậu nhìn rất đẹp mà” kiểu nói chuyện này thì…..uhm, nói rõ ra là nhan sắc bạn tầm trung, không tính là xấu nhưng cũng không có đẹp.

Nếu như cô bạn đó nói là:

  • “ giời ơi, đừng nói thế chứ, làm sao có thể, rõ ràng là da cậu rất trắng/ cậu cao/ dáng người đẹp/ đầu nhiều tóc? Hoặc là với kiểu khen nhột này hoặc là khen kiểu “ nếu như cậu gầy đi một chút/ cậu đổi kiểu tóc đi/ nếu cậu chịu trang điểm”…. thì chứng minh nhăn sắc của bạn thuộc trung bình thấp, gương mặt của người qua đường ấy bạn tôi.

Lấy cách trên để thử, tôi không dám nói là 100% nhưng có 90% là chính xác đấy. Đây là tham khảo từ chính tôi và mấy câu nói thường ngày của đám chị em bên cạnh.

————-Mấy cô bạn của tôi nói là “ không sao, dù sao chúng tôi đều xấu như nhau” thì tôi nên hiểu như thế nào cho đúng đây. (người dịch: đọc câu này tôi cười rụng rốn á các bạn, haha)

———–Tôi than thở với nó thì nói bảo tôi: cậu xấu thật =)))

———–Có chuyện đau lòng hơn là người ta trả lời: Cậu không xấu chỉ là có chút xxx

You may also like

Leave a Comment