TẠI SAO CON GÁI NHẤT ĐỊNH PHẢI CỐ GẮNG

by admin

Vì cuộc đời này sẽ không vì bạn là con gái mà thương hoa tiếc ngọc, cho nên nếu không chịu cố gắng bạn sẽ mãi chỉ là bạn, khác biệt là mỗi năm lại già đi một tuổi.

Con gái nhất định phải nỗ lực cố gắng, vì những thứ bạn muốn đắt đến như thế, người bạn thích ưu tú đến như thế, vì ba mẹ bạn đã già rồi… bạn cam tâm sống như vậy mãi sao?

Người xưa thường bảo nhau rằng “Là con gái thì cần yên phận, học cao để làm gì sau này cũng chỉ chọn một tấm chồng mà nương tựa”, nhưng quan điểm này đã không còn đúng ở thời điểm hiện tại. Thay vì phải nhìn sắc mặt người khác để sống qua ngày, một cô gái bản lĩnh hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của mình, quyết định tương lai của mình, mua những gì mình thích, ăn những gì mình thèm mà không cần ngửa tay xin người khác. Sống ngẩng cao đầu, không phải luồn cúi, đi khắp mọi nơi mà khám phá, vị trí của một cô gái đã không còn là ở xó bếp. Cho nên, là con gái nhất định phải cố gắng kiên trì nỗ lực để có được tất cả những gì mình muốn!

Gửi tới bạn một cuốn sách khích lệ bạn cố gắng kiên trì nỗ lực từng phút giây: KHI BẠN ĐANG SAY GIẤC, AI ĐÓ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC ƯỚC MƠ của nữ tác giả Kim Yoojin.

Kim Yoojin – Người truyền cảm hứng cho làn sóng thức dậy vào lúc bình minh ở Hàn Quốc thông qua kênh Youtube của mình, cô là luật sư có giấy phép tại hai bang của Mỹ là New York và Georgia. Kim Yoojin nhận bằng cử nhân tại Đại học bang Michigan và tốt nghiệp Đại học Luật Emory. Hiện tại cô đang làm luật sư nội bộ cho một công ty tại Hàn Quốc.

Kim Yoojin đã dùng ngòi bút truyền cảm xuất sắc của mình kể về hành trình gian khổ của cô để có được giấy phép hành nghề luật sư tại cả hai bang tại Hoa Kỳ và trở thành luật sư nội bộ cho một công ty nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tại Mỹ, để trở thành luật sư chính thức sẽ phải vượt qua một kỳ thi gọi là “bar examination” hay thường được gọi tắt là “bar exam” – kỳ thi lấy chứng chỉ hành nghề luật sư. Đây là một hình thức sát hạch nổi tiếng nhất trong ngành luật ở nhiều quốc gia nhằm cấp phép hành nghề luật sư tại các tòa án, chính vì thế không lạ khi bar exam nổi tiếng với độ khó cực kỳ cao.

Bằng nỗ lực tự thân, Kim Yoojin đã chứng minh rằng mình đã đạt được mọi thành tựu như ý muốn nếu cô ấy có mục tiêu và kế hoạch thực hiện rõ ràng. Còn các bạn – những cô gái trẻ, đừng vì sinh ra là con gái mà chọn yên phận, nhất định phải nỗ lực cố gắng, tự xây dựng lấy thành tựu cho mình, đừng chờ đợi người khác bảo bọc chở che, bờ vai vững chắc nhất chỉ có thể là bản thân.

Đã không có vẻ đẹp trời sinh thì nhất định phải trở nên tài giỏi. Vẻ bề có thực sự quan trọng không? Có đấy, nhưng nó sẽ chẳng là gì nếu như bạn là một cô gái có thực lực. Hãy nghĩ mà xem nếu là một người tài giỏi bạn có thể xây dựng cho riêng mình cả một đế chế, ở đó bạn chính là nhất, cần gì ai phán xét bạn có xinh đẹp hay không. Nếu không may mắn là người có nhan sắc thì hãy chọn là một cô nàng tài giỏi, thông minh, giàu có, thích gì đều có thể tự mua được cho mình, sống một cuộc đời tươi đẹp nhất theo cách mà bản thân muốn.

Niềm kiêu hãnh to lớn nhất của ba mẹ chính là những đứa con, sự thành công của bạn là niềm vui và cũng là mặt mũi của họ. Đừng để những gương mặt gầy gò, lam lũ, dày những nếp nhăn phải khép nép trước người khác, hãy nỗ lực vì ba mẹ bạn xứng đáng được tự hào kể về con gái của họ trước mọi người. Và hãy cố gắng sao cho tốc độ thành công của bạn nhanh hơn tốc độ già đi của ba mẹ bạn nhé!

You may also like

Leave a Comment