Có phải…mình đã tìm đúng người con gái mình yêu…

by admin

Mình năm nay 23 tuổi, mình hơn n.y mình 1 tuổi, quen nhau từ lúc còn là học sinh, đến khi sinh viên, và lúc mình năm 2 cuối thì 2 đứa mới nói chuyện với nhau nhiều hơn. Thật ra ban đầu mình cũng thích n.y mình nhưng mình tự ti, vì hoàn cảnh gia đình mình và cũng vì ban thân mình cũng ko có gì nổi bật, đến việc học còn ko học giỏi = em nên cũng chỉ giữ mối quan hệ bạn bè.
Đến năm 4 thì nói chuyện xong em chợt tỏ tình mình nói là:

  • Em tự hỏi anh có thích em ko nhỉ?
  • Anh có…nhưng cuộc sống 2 đứa khác nhau nên anh ko…
    Thì n.y mình:
  • KO CÁI *ÉO GÌ! YÊU LÀ YÊU, ANH YÊU EM NHỚ, ANH LÀM BẠN TRAI EM NHỚ, KO ĐỒNG Ý KO ĐC!
    Mình nhớ mãi câu tỏ tình của em, mình cũng nói nếu em ko chê thì em bảo “Chê mà còn tỏ tình, hâ,m”.
    Từ ngày hôm ấy, chúng mình yêu nhau…thật sự trong thời gian yêu, mình thấy em…đúng kiểu con gái chủ động, rồi cũng biết lo lắng, chăm lo cho mình từng li từng tí 1…
    2 đứa đi chơi, bảo mình đi mua áo vì chuyển chỗ làm mới mà ko có áo mới, mình ngại vì mua tiếc tiền, n.y mình “Em trả, vào, mua ngay 2 cái áo mới cho em, cái áo cũ bị thủng lỗ mà vẫn cố mặc!”.
    1 hôm n.y sang phòng mình, mình thấy mang theo đôi giày “Cái đôi giày thể thao của anh bị rách rồi, em mua đôi mới, cứ khâu khâu dán dán mệt lắm!”
    Nhiều lần đi ăn, mình kêu hết tiền, em “Anh cứ qua đón em đi ăn, em bao!”
    Có lần mình hết tiền, em cũng cho vay “Cho anh vay 500k đó”, “Cho anh vay 1tr đó”
    …Còn có lần em mua thuốc bổ cho mình uống “Dạo này hay thức đêm, anh uống cái này đi!”
    Tất cả những lần ấy, mình đều nhớ hết…tiền vay thì mình có thể trả sau vài ngày hoặc có lương trả, còn đồ đạc, những bữa ăn em bao mình…mình cũng bao lại, cái gì mình chưa trả được thì em:
  • Anh nhớ, nợ em nhớ, nợ là phải trả nhớ, em ko lấy lãi đâu, bao giờ anh trả cũng được.
  • Ko phải trả sớm chứ!
  • Anh trả sớm thì em càng mừng nhưng mà…Phải nợ nhau mới nhớ nhau nha.
    Em nói kiểu nửa đùa, nửa thật nhưng lúc nào bên em, mình cũng cảm thấy an tâm, yên bình…nụ cười luôn sẵn ở trên môi. Em luôn là người như vậy, lạc quan, yêu đời, em nói chỉ cần mình cố gắng trong công việc, biết cách dành thời gian cho em, cho gia đình là được rồi, những thứ khác chưa cần tính tới…
    Nhiều lúc cũng nghĩ… Có phải…mình đã tìm đúng người con gái mình yêu… Sau này nếu có tiền, mình sẽ bù đắp lại cho em, chắc chắn, vì những gì em đã làm cho mình…tới thời điểm này!

You may also like

Leave a Comment