MỘT CHÚT TIẾC NUỐI …

by admin

Trước đây mình từng có tình cảm với một bạn nam và bạn ấy cũng thích mình. Chúng mình mập mờ cùng nhau dù đã biết được tình cảm dành cho nhau. Mình cảm thấy rất vui khi ở cạnh bạn ấy, bạn ấy quan tâm mình, trêu ghẹo mình, mặc dù đôi lúc mình tỏ ra khó chịu nhưng trong lòng cảm thấy rất hạnh phúc. Mãi cho đến bây giờ khi nhớ lại mình vẫn còn cảm giác ấy.

Mình cứ nghĩ mối quan hệ của chúng mình sẽ phát triển cho đến một ngày chúng mình không còn dây dưa cùng nhau nữa. Mình đã bỏ lỡ cơ hội ở bên bạn ấy, mình đã từ chối bạn ấy vì sự yếu đuối, vì mình không dám bước ra khỏi vùng an toàn. Mình khăng khăng nghĩ rằng với tình cảm của chúng mình bạn ấy sẽ đợi mình vào một ngày khác, nhưng không, mình sai rồi. Bạn ấy đã dứt khoác quên đi chuyện chúng mình.

Từ đó khoảng cách giữa bạn ấy và mình ngày một xa. Khoảng 2 năm kể từ ngày đó bọn mình chưa từng nói chuyện cùng nhau. Mình tiếc nhưng chẳng thể làm gì. Mình không hiểu tại sao chúng mình lại như thế với nhau. Bản thân mình luôn muốn đặt câu hỏi cho bạn ấy, nhưng đã trễ rồi. Hiện tại bạn ấy đã yêu một người khác. Từ lúc chúng mình xác định ranh giới rõ ràng, bạn ấy đã quen vài người mới. Đôi khi mình nghĩ liệu mình có quá lụy tình hay không. Mặc dù hiện tại bọn mình đã nói chuyện lại với nhau như bạn bè bình thường nhưng… lòng mình vẫn không quên chuyện ngày đó.

Một hôm nọ bạn ấy nhắn tin cho mình, nói với mình về cô gái bạn ấy đang yêu. Mình cũng vui vẻ trả lời, mình không suy nghĩ quá nhiều nhưng tại sao lại nói chuyện đó cùng mình. Bạn ấy bảo vì bạn ấy chẳng biết nói cùng ai. Có lẽ vì bạn ấy đã thực sự xem mình là bạn bè. Mình cũng đối với bạn ấy bằng tư cách bạn bè, nhiệt tình chia sẻ. Nhưng bạn ấy sẽ không biết, vô tình bạn ấy lại làm mình nhớ chuyện chúng mình và mình vấn vương. Mỗi lần suy nghĩ về chuyện chúng mình là một lần mình tự trách và tiếc nuối.

Dù vậy mình vẫn nghĩ về một tương lai chúng mình lại bên nhau, mình không muốn tiếc nuối nữa, nhưng mình đã ảo tưởng quá rồi. Vì hiện tại bạn ấy đang hài lòng với tình yêu bạn ấy đang có và tương lai chúng mình cũng sẽ không có cơ hội với nhau nữa.

Sau tất ccả, mình đã từ chối những người sau này và ban đầu mình không biết lý do nhưng rồi mình nhận ra, họ đều không thể đem lại cho mình cảm giác như bạn ấy đã từng. Mình có lẽ đã ích kỉ, vì sự tiếc nuối mà không cho người mới cơ hội. Nhưng có lẽ họ đều không hợp với mình như cậu ấy.

Mình viết bài này vì mình không muốn các bạn cũng tiếc nuối như mình. Các bạn hãy nắm lấy cơ hội khi gặp đúng người vì đó là điều mà ngàn năm có một đấy.

Nguồn ảnh: Pinterest

You may also like

Leave a Comment