ĐÀ NẴNG: MỘT CÔ GÁI BỊ GÃY TAY VÀ KẸT CỨNG VÀO XE MÁY DO ÁO CHỐNG NẮNG CUỐN VÀO

by admin

CHỊ EM HAY SỬ DỤNG ÁO CHỐNG NẮNG HẾT SỨC LƯU Ý !!!

Theo thông tin ban đầu, sáng 7-6, cô gái L.TT.L (23 tuổi, ngụ phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) được nam thanh niên chở đi trên xe máy hiệu Exciter trên đường Lê Đình Lý. Khi vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Tri Phương (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) thì áo chống nắng cuố.n vào xích xe phía dưới.

Sau đó, xe máy ngã nhào xuống đường. Tay của cô gái bị g.ã.y g.ập và k.ẹt vào bánh xe, áo chống nắng bị cuốn rá.ch n.át. Cô gái liên tục la hét than đ.au và c.ầ.u c.ứ.u. Nam thanh niên đi cùng cũng bị thương nhẹ.

Đội Cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC (Đà Nẵng) đã điều lực lượng đến hiện trường ứng cứu. Các chiến sĩ phải c.ắt xích xe máy, tận dụng đồ nghề của một tiệm sửa xe gần đó đến mở bánh xe, c.ắt dè chắn bánh xe đưa cô gái ra ngoài.

Đã rất nhiều vụ tai nạn chỉ vì chiếc áo chống nắng, đặc biệt khi chị em ngồi yên sau, tà áo dài cuộn vào lốp với xích rất nguy hiểm. Trong ảnh có 7-8 người đến hỗ trợ, chứng tỏ vụ việc không hề đơn giản.

Theo: PLO

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng, xe môtô, đường và văn bản cho biết '/ktimvn 43A-00458 4A-00456 Ảnh: PLO ĐÀ NĂNG: MỘT cô GÁI BỊ G.Ã.Y TAY VÀ KẸT CỨNG VÀO XE MÁY DO ÁO CHỐNG NẮNG CUỐN VÀO'

You may also like

Leave a Comment