TÌNH YÊU KHÔNG CHỈ CÓ MÀU HỒNG

by admin

Tình yêu của những ngày đầu tiên có thể tràn ngập màu hồng của ngọt ngào, lãng mạn và rung động. Nhưng sau cùng người ta không ở bên nhau vì màu hồng đó mà họ ở bên nhau vì sau tất cả những màu xám, đen, trắng, họ nhận ra cả hai vẫn yêu và muốn ở bên nhau.

Tình yêu không phải như người ta nói rằng “gặp đúng người thì không phải trưởng thành”. Tình yêu đúng người là cùng nhau trưởng thành, làm chỗ dựa cho nhau khi cần. Không ai muốn sau một ngày mệt mỏi, lại phải dỗ dành những giận hờn vô lý và phiền phức nữa đâu.

Tình yêu càng không thể ngày ngày bên nhau, trò chuyện thâu đêm và chỉ cùng nhau đi chơi được. Tình yêu thực tế bao gồm cả những ngày bận rộn chỉ kịp nhắn cho nhau một tin, những chuyến công tác liên tục khiến bạn tưởng như mình đang yêu xa hay có khi cả tuần có gặp được nhau vài tiếng cuối tuần, thậm chí gặp nhau cũng là để cùng nhau làm việc. Nhưng bạn biết, bận rộn như thế là vì tương lai của cả hai. Miễn đủ thấu hiểu và đủ tin tưởng, bạn sẽ vượt qua được.

Tình yêu quan trọng nhất chính là yêu đối phương ở những lúc họ tự tin và toả sáng và vẫn yêu họ nhiều như thế trong giây phút họ yếu đuối và mệt mỏi. Và trong những phút tăm tối nhất của nhau, bạn vẫn muốn ở bên họ, chia sẻ, chấp nhận và bao dùng, thì hẳn đó là tình yêu. Không có tình yêu hoà hợp từ ngay phút đầu tiên, chỉ có tình yêu cùng nhau trưởng thành và đủ nhiều để cùng nhau đi đến cuối mà thôi.

Sưu tầm

You may also like

Leave a Comment