DONATE CHO THẰNG ÚC VIỆT MỘT CÁI MÁY BAY, ĐẠT VILLA VẪN BỊ KHỊA: “EEE, ĐẠT VINAPHONE MÀY TẶNG TAO CÁI MÁY BAY NHƯNG MÀ CHƯA TỚI 400TR NỮA, TẶNG TIẾP ĐÊ”

by admin

VỪA TẶNG PHÁT NGHE CÂU CAY QUÁ OUT LIVE LUÔN :)))

Tối qua trên tóp tóp hot rần rần quả donate giữa bang chủ của gia đình villa với “Thằng Úc Việt”, cụ thể trong lúc đang pk, “Thằng Úc Việt” bất ngờ nhận được 1 chú máy bay trông rất ngoạn mục có giá trị khoảng 2 triệu đồng.

Nhận ra đây là món quà của Đạt Villa, “Thằng Úc Việt” đã há hốc mòm cảm ơn nhưng vẫn không quên khịa: “EEEEEEEE, Đạt Vinaphone, mày tặng tao 1 cái máy bay nhưng mà vẫn chưa đủ 400 triệu nữa, tặng tiếp đê, phải tặng tiếp” =))

Ai cũng biết thời gian vừa rồi gia đình Villa đang vấp phải lùm xùm vụ donate 400 củ, dù chưa rõ đúng sai thế nào nhưng con số 400 hiện tại đang rất nhạy cảm với các thành viên trong đại gia đình Vina này.

Do đó, sau khi bị “Thằng Úc Việt” khịa, Đạt Villa đã lập tức out live mà không thèm donate cho thêm món quà nào nữa. Chắc giờ đang tiếc lắm, bảo biết thế đ’ tặng, đã mất tiền còn bị nó khịa cho =))))

You may also like

Leave a Comment