Sau trận tứ kết Việt Nam vs Saudi Arabia tối qua, nhiều cổ động viên Thái Lan tỏ ra hả hê khi Việt Nam bị loại. Trên một diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, họ bắt đầu cà khịa những nhà đương kim vô địch SEA Games. 

by admin

KẺ TỔN THƯƠNG LẠI MUỐN TỔN THƯƠNG NGƯỜI KHÁC À

“Hy vọng Việt Nam không đổ lỗi cho trọng tài lần nữa. Tạm dừng V-League bốn tháng chẳng có ích lợi gì cả”, tài khoản @Panumat T Ch bình luận trên diễn đàn ASEAN Football

@Pakit Chatuporn mỉa mai: “Chiến thắng lớn nhất của Việt Nam ở giải này là có thể cầm hòa Thái Lan và Hàn Quốc (dùng đội B và bị thẻ đỏ). Bay về nước may mắn nhé!”.

@Raptor Witthawat châm chọc: “Đông Nam Á luôn ủng hộ các bạn. Các bạn là niềm tự hào của Đông Nam Á. Ý tôi là Saudi Arabia. Cảm ơn vì đã mang hòa bình cho thế giới. Còn trọng tài thì nên cẩn thận nhé”.

“Hàn Quốc yêu Việt Nam. Cùng về nước nhé”, @Ae Aaric Ravengchit viết. Còn @Arkhane Karamek mỉa mai: “Cách Saudi Arabia đánh bại đội bóng số một thế giới Việt Nam thật tuyệt vời”.

Ngược lại, CĐV châu Á đều ấn tượng với màn trình diễn của Việt Nam. “Hoan hô Việt Nam. Tôi rất tiếc khi các bạn thất bại. Tôi đã hy vọng Việt Nam có thể thắng và lọt vào bán kết”, CĐV Iraq @Hussein Al-Asadi viết. “Tấm thẻ đỏ của thủ môn Việt Nam ảnh hưởng nhiều đến trận đấu. Chúc các bạn may mắn ở những giải đấu sau”.

Một tài khoản tự xưng từ Bangladesh chia sẻ: “Đừng buồn các bạn Việt Nam. Chúc may mắn lần tiếp theo”. Còn @Rohan Chandrasekhar từ Ấn Độ viết: “Vào tứ kết đã là một thành công. Chúng tôi chưa bao giờ lọt tới vòng này nhưng hy vọng có thể gặp các bạn ở giải lần tới”.

(Theo VNExpress)

You may also like

Leave a Comment