SUPER JUNIOR TIẾT LỘ BÍ MẬT GIÚP NHÓM BỀN CHẶT SUỐT 18 NĂM QUA: “DO CẢ NHÓM ĐỀU NHÁT CÁY”

by admin

Hôm nay, Super Junior đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt mini album thứ 11 “The Road : Keep on Going”. Khi được hỏi về bí quyết giúp nhóm duy trì suốt 18 năm qua, các thành viên đã trả lời:

Eunhyuk: “Không có bí mật trường tồn nào cả. Chỉ là các thành viên giỏi nhẫn nhịn thôi. Khi nào tôi trở thành cụ ông 100 tuổi thì tôi sẽ nói cho mọi người biết bí mật trường tồn nhé”.

Shindong: “Nếu phải có lý do thì chắc là vì SM. Đây thật sự là 1 công ty tốt. Tôi sẽ sớm gia hạn hợp đồng nên công ty có thể thanh toán trước cho tôi chi phí hợp đồng nhé”.

Leeteuk: “Bí quyết giúp duy trì nhóm đó là các thành viên đều nhát cáy. Chỉ cần ai nói “tôi không làm cái này đâu” thì nhóm có thể sẽ tan rã, nhưng không có thành viên nào như vậy trong Suju cả. Nếu không thì cả bọn sẽ tiêu tùng”.

Eunhyuk: “Tôi biết các thành viên sẽ mắng nhiều thế nào. Nếu một người rời đi thì sẽ bị cả nhóm mắng đấy. Tôi không thể rời được”.

Siwon: “Nếu nói 1 cách cẩn thận thì chắc là do chủ nghĩa xã hội phức tạp. Bọn tôi đều đang chịu ảnh hưởng bởi điều này”.

You may also like

Leave a Comment