NGƯỜI DÂN JEJU PHÀN NÀN VỀ VIỆC VỢ CHỒNG LEE HYORI MỞ QUÁN CAFE: “SAO NGƯỜI GIÀU LẠI KINH DOANH Ở ĐÂY?”

by admin

Mới đây trên chương trình “Live-round Live” của đài KBS2, người dân địa phương đã bày tỏ nhiều suy nghĩ trái chiều về việc mở quán cafe của vợ chồng Lee Hyo Ri.

Trước đó vào ngày 1/7, Lee Sang Soon đã khai trương 1 quán cafe ở Dongbok, Jeju. Anh là người trực tiếp phục vụ cà phê cho khách, còn Lee Hyo Ri cũng tranh thủ chụp 1 vài tấm ảnh với người hâm mộ. Ngay sau đó, rất nhiều người đã kéo đến quán cafe khiến vợ chồng Lee Hyo Ri phải đóng cửa sau 12 phút mở bán và chuyển sang hệ thống đặt bàn trước. Hiện quán cafe đã đóng cửa tạm thời để tổ chức lại do lượng khách kéo đến quá đông.

Nhiều người dân sống gần đó đã phàn nàn với ê-kíp của đài KBS2 rằng: “Việc này rất bất tiện. Dù quán không mở cửa thì khách du lịch vẫn tiếp tục kéo đến. Các cụ bà từ trung tâm người cao tuổi đều không về nhà được do bị ô tô của họ chắn ngang đường”.

Một người dân khác nói: “Nếu là người bình thường thì tôi còn hiểu được, nhưng sao người có tiền lại kinh doanh ở đây vậy?”

Mặt khác, cũng có người ủng hộ việc mở quán cafe của vợ chồng Lee Hyori: “Rất nhiều người đã tìm đến đây. Tôi nghĩ khu vực xung quanh này sẽ sớm trở thành 1 địa điểm thu hút khách du lịch”.

You may also like

Leave a Comment