Maybe you missed this awesome bar ?

by admin

Đảo quốc Singapore đang trở thành điểm du lịch được nhiều người yêu thích trong thời đại “bình thường mới” hậu dịch bệnh. Không chỉ sở hữu những địa điểm du lịch quen thuộc như Marina Bay Sands, Sentosa, Gardens by the Bay, Singapore còn có cuộc sống về đêm vô cùng rộn ràng với nhiều quán bar luôn trong danh sách tốt nhất Châu Á “Asia’s best bars” và tốt nhất Thế giới “The World’s best bars”.

Jigger & Pony là một trong số đó – xếp hạng thứ 2 trong danh sách “Asia’s 50 Best Restaurants 2022” cùng với 11 quán bar khác ở Singapore được vinh danh trong danh sách này:

(Xem đầy đủ danh sách tại đây: https://www.worlds50bestbars.com/asia/list/1-50)

Jigger & Pony là quán bar được đặt theo tên của thiết bị đo lường hai lớp được người pha chế sử dụng để rót rượu mạnh một cách chính xác, bar đã tiếp nhận và biến đổi những công thức kinh điển mang lại cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với hương vị.

Với thực đơn hoàn toàn mới bao gồm 24 loại cocktail, Jigger & Pony thổi làn gió mới mẻ về các loại cocktail cổ điển cùng cung cách phục vụ chu đáo với lòng hiếu khách nồng hậu khiến ai đến rồi cũng muốn trở lại.

Không chỉ có menu thức uống đầy mê hoặc, Jigger & Pony còn phục vụ đồ uống pha chế đóng chai cùng menu thức ăn đa dạng gồm các món sandwich, hải sản tươi ngon từ Humpback – thương hiệu thuộc gia đình Jigger & Pony.

Với slogan “Our bar is more than just four walls” (tạm dịch: “Bar không chỉ là không gian của bốn bức tường”), triết lý của Jigger & Pony đó là nơi gặp gỡ của những công dân toàn cầu – những người mang những câu chuyện và trải nghiệm sống khác nhau.

Trong thế giới ngày nay, những câu chuyện của họ không chỉ được xác định bởi nơi họ được sinh ra mà là nơi họ đã sống, tích lũy kinh nghiệm để hình thành bản sắc riêng của mỗi người. Tại Jigger & Pony, họ cùng nhau chia sẻ và khơi gợi những cuộc trò chuyện mới và thú vị của chính mình. Bạn có đang tìm kiếm cho mình một không gian chia sẻ những câu chuyện thú vị của bản thân hay không? Jigger & Pony chính là nơi bạn đang tìm kiếm!

You may also like

Leave a Comment