MAYBE YOU MISSED CÔ GÁI VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ĐĂNG QUANG 2 CUỘC THI SẮC ĐẸP THUỘC BIG6 TRONG NƯỚC

by admin

Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994, là một người mẫu và một hoa hậu. Cô được mọi người biết tới bởi thường xuyên xuất hiện ở những sàn runway đình đám của nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước. Cô cũng từng được diễn cho Seoul Fashion Week.

Năm 2016, Ngọc Châu đã tự đánh bóng tên tuổi của mình bằng việc tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016 và trở thành Quán quân.

Năm 2017, Ngọc Châu đăng quang cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam) đồng thời cũng giành được vị trí cao nhất cũng như giành được chiếc vương miện đầu tiên. Cô cũng đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2019. Tại đêm chung kết diễn ra ở Ba Lan, Ngọc Châu được xướng tên vào Top 10 chung cuộc và giành giải thưởng Miss Supranational Asia (Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á). Đây là thành tích cao nhất mà đại diện Việt Nam có thể đạt được tính tới thời điểm hiện tại, cô cũng là đại diện thứ 2 của Việt Nam (sau Hoa hậu, Siêu mẫu Minh Tú) đạt được thành tích này.

Năm 2022, Ngọc Châu tiếp tục chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022), may mắn tiếp tục mỉm cười với cô khi cô đã đạt được ngôi vị cao nhất. Qua các phần thử thách, cô liên tục đứng top nhiều phần thi như giải thưởng Best Body, Top 4 Người đẹp Bản lĩnh, Top 10 Người đẹp Tài năng, Top 10 Best Face, Top 10 Best Catwalk, … Chiếc vương miện Vinawoman cũng chính là chiếc vương miện thứ 2 của Ngọc Châu, khiến cô trở thành cô gái Việt đầu tiên đăng quang và sở hữu 2 chiếc vương miệng của 2 cuộc thi sắc đẹp thuộc BIG6 trong nước.

Lời cuối, mình cũng xin chúc mừng Ngọc Châu đã đăng quang và trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, mong khi đi thi quốc tế, chị sẽ ụp crown =))))

Cre: Wikipedia, Blog Hoa hậu

You may also like

Leave a Comment