NO:ZE VIẾT THƯ TAY XIN LỖI VỀ SCANDAL VỚI CÁC NHÃN HÀNG: “TÔI KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ BIỆN MINH CHO HÀNH ĐỘNG CỦA MÌNH”

by admin

Dancer no:ze đã đăng tải thư tay lên Instagram:

“Xin chào, tôi là no:ze.

Trước hết, tôi xin lỗi vì đã lên tiếng quá muộn. Tôi đã cân nhắc rất nhiều về việc nên truyền tải lời xin lỗi của mình như thế nào với những người thất vọng về cách cư xử non nớt của tôi. Tôi muốn một lần nữa xin lỗi vì những hành động của tôi dường như đã gây ra sự thất vọng lớn cho mọi người.

Tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra thiệt hại và thất vọng cho những người có liên quan, tôi không có gì để biện minh cho việc làm của mình. Được nhiều người yêu mến như vậy, lẽ ra tôi phải hành động có trách nhiệm. Tôi đã suy ngẫm sâu sắc về bản thân và nhận ra rằng tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi.

Thái độ thiếu chín chắn của tôi đã gây rắc rối cho những người liên quan, khiến những người hâm mộ đã quan tâm và yêu mến tôi phải thất vọng. Tôi biết rằng dù có nói gì cũng không thể xóa bỏ những lỗi lầm trong quá khứ của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hối lỗi sâu sắc và cho mọi người thấy một hình ảnh tốt đẹp hơn.

Tôi sẽ không quên lời hứa hiện tại và sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn cũng như thái độ khiêm tốn hơn trong tương lai.

Cảm ơn các bạn, một lần nữa tôi xin lỗi.”

You may also like

Leave a Comment