??́? ???̉? ???̛̀? ????? – ???̛̣? ???̣?? ??̀ ??̣̂ ???̉. 

by admin

Ngành công nghiệp thời trang nhanh với tỉ suất tiền tệ khổng lồ và mang đến tiềm năng cho nền kinh tế toàn cầu. Nhưng đó không phải là tất cả, việc sản xuất ồ ạt không kiểm soát về chất lượng là sự đánh đổi rất lớn về môi trường.
Việc chạy theo xu hướng khiến cho hàng tấn những bộ quần áo trở thành rác thải thời trang, trở thành nguồn rác thải khổng lồ không thể thiêu hủy trong vòng 200 năm.
Khói bụi từ ngành dệt may gây hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng Ozon và ngành công nghiệp giày dép góp 8% tổng lượng khí nhà kính toàn cầu mỗi năm.
Ngành công nghiệp thời trang đứng thứ 2 thế giới về mức độ ô nhiễm nguồn nước. Hàng triệu cây xanh bị chặt hạ hàng năm để lấy đất trồng bông hoặc sản xuất vải viscose.
Thời trang nhanh ảnh hưởng đến môi trường là bài toán hàng đầu trong suốt thập kỷ qua, câu hỏi đặt ra ở đây chúng ta có thể làm gì để giảm thiểu lượng rác thải khổng lồ đó?

ĐỪNG VỘI BỎ ĐI!!!
??́? ??̛̉ ??̣?? đ?̂̉ ??̂?? ??? ??̀?? đ?̛̀? ??̉? ???̂̉?
Mặt khác, những sản phẩm sau khi trải qua thời gian dài sử dụng, ngoài việc vứt đi, chúng ta có thể biến tấu và sử dụng chúng theo một phương thức hoàn toàn mới để nâng cao vòng đời của chúng .
Chiếc Snap bị hở keo và thay vì vứt bỏ, RieNevan đã tái sử dụng đôi giày này thành chiếc chậu nho nhỏ để trồng cây. Một sự sống được phát triển bởi một đồ vật tưởng chừng như chỉ có trong thùng rác.

You may also like

Leave a Comment