THOR: TÌNH YÊU VÀ SẤM SÉT CỰC MÃN NHÃN VỚI KỸ XẢO ĐẸP MẮT, ÂM NHẠC ĐÃ TAI

by admin

Sau Doctor Strange 2, Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét chính là bom tấn tiếp theo của Marvel. Phim kể về Thor (Chris Hemsworth) đang trên đường tìm lại chính mình hậu cú búng tay của Thanos. Biết được bạn gái cũ Jane Foster (Natalie Portman) trở thành Mighty Thor, anh chàng vô cùng bất ngờ. Cùng lúc đó, Đồ Tể Thần – Gorr The God Butcher (Christian Bale) xuất hiện tàn phá cửu giới khiến bộ đôi Thor phải hợp lực với Valkyrie (Tessa Thompson) và Korg (Taika Waititi) để cứu vũ trụ.

Do Taika Waititi đạo diễn, Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét vẫn duy trì nét hài hước trước đó từ Thor: Ragnarok. Và tất nhiên phim của Thần Sấm thì không thiếu những pha đánh đấm đã con mắt. Màn trở lại MCU của Natalie Portman trong vai Jane Foster kể từ Thor: The Dark World (2013) thực sự vô cùng thỏa mãn. Cô nàng “lột xác” thành công từ Tiến sĩ Jane Foster thành Mighty Thor quyền năng, dũng cảm cầm búa cũ của nyc – Mjolnir cùng bộ suit bao ngầu.

Team Thor vẫn hài và lầy lội như mọi khi, đặc biệt trong phân đoạn Zeus (Russell Crowe) búng tay thổi bay quần áo của Thor. Mà phải kể đến mấy màn combat liên tục, sấm sét giật đùng đùng của double Thần Sấm, coi nó phê như bị Thần Thor “xả điện” vào người ?

Ngoài Zeus, rất nhiều vị thần cũng góp mặt trong Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét. Nhiều đến mức đếm không xuể luôn đó! Có tận 2 after-credit với một nhân vật vô cùng quen thuộc xuất hiện, nhớ coi chứ rời rạp sớm là chỉ có tiếc :)))

Không spoil được nên mọi người đặt vé đi xem ? Chris Hemsworth và cảm nhận phim nha, đảm bảo phê!

You may also like

Leave a Comment