Theo một vài tờ báo nổi tiếng nước ngoài như Dailymail, majorcadailybulletin vừa đưa tin: hai nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng trong nước vừa bị Guardia Civil b.ắt hôm thứ Bảy, với cáo buộc abcxyz một cô gái trẻ người Anh tại khách sạn Sant Elm.

by admin

Theo thông tin báo này đưa, hai người, một diễn viên và một nhạc sĩ ở độ tuổi 37 và 42, đã ra hầu tòa hôm thứ Ba. Họ đã được trả tự do, nhưng hộ chiếu của họ đã bị thu hồi . Cô gái người Anh đã đưa ra một tuyên bố trước tòa án, xác minh những gì cô đã nói với các sĩ quan dân sự của Guardia. Cô và gia đình rời Mallorca vào cuối ngày thứ Ba.

Hai người đang ở tại một khách sạn ở Sant Elm. Cô gái và gia đình ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu. Họ bắt đầu một cuộc trò chuyện và uống r.ượu cùng nhau. Một thời gian sau, cả ba đi đến bãi biển, nơi họ bắt đầu thân mật. Sau đó, họ đến phòng khách sạn và làm điều cô gái này không muốn.

Cô gái nói với dì của mình những gì đã xảy ra. Một đội tuần tra dân sự của Guardia đã đến khách sạn của họ và cô ấy được kiểm tra sau đó tại bệnh viện Son Espases.

You may also like

Leave a Comment