Người đàn ông massage cho sư tử

by admin

Những hình ảnh một người đàn ông massage cho một con sư tử đực đã từng gây sốt một thời trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã kinh ngạc khi thấy con sư tử nằm yên hưởng thụ dịch vụ massage một cách thỏa mái còn người đàn ông thì chăm chỉ với công việc vô cùng nguy hiểm này. Ông ta có tên là Brit Alex Larenty, hơn 50 tuổi và đến từ Chipping Norton, nước Anh.

Gia đình ông Larenty chuyển từ Anh tới Nam Phi vào năm 1999 và ông ở đây để huấn luyện, thuần hóa sư tử. Con sư tử được ông massage chân có tên là Jamu sống tại Công viên Sư tử ở Johannesburg, Nam Phi.

Hình ảnh của ông Larenty và sư tử Jamu được chụp vào ngày 31/05/2010. Lúc đó con sư tử đã được 9 tuổi, giữa Larenty và Jamu đã thiết lập một mối quan hệ thân thiết từ khi con sư tử còn nhỏ nên ông mới có thể dễ dàng lại gần mà gần gũi, chơi đùa và huấn luyện cũng như massage cho Jamu. Sau này ông cũng truyền bí kíp, các kỹ năng thuần hóa sư tử cho con trai mình là Shandor. Chàng trai trẻ này cũng dễ dàng massage cho những con sư tử khác, giống như bố mình.

Cre: Amazing World

You may also like

Leave a Comment