VỤ GIA ĐÌNH 3 NGƯỜI MẤT TÍCH BÍ ẨN: ĐÃ TÌM THẤY CHIẾC XE AUDI DƯỚI BIỂN, CHUẨN BỊ TRỤC VỚT

by admin

Vụ án 3 người trong gia đình Hàn Quốc đột nhiên mất tích bí ẩn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dân cả nước. Được biết, cô bé Jo Yuna (10 tuổi) đã mất tích sau chuyến đi chơi trải nghiệm “Sống ở Jeju 1 tháng” cùng với bố mẹ em.

Sau 1 tuần liên tục tìm kiếm, đến chiều nay, cảnh sát xác nhận đã tìm thấy 1 số mảnh ghép của xe Audi ở dưới biển, gần cảng Songgok nơi gia đình mất tích. Họ cho biết đây là bộ phận lưới tản nhiệt của xe, ngoài ra mảnh ghép còn có gắn logo Audi. Cảnh sát không loại trừ khả năng xe của gia đình đã lao vào đê chắn sóng và rơi xuống biển.

Sau đó vài tiếng, cảnh sát đã lặn xuống biển và xác nhận tìm thấy 1 chiếc xe Audi. Bên trong xe rất tối và chưa được kiểm tra. Hiện cảnh sát biển đang phối hợp với lực lượng chức năng để chuẩn bị trục vớt. Bước đầu xác nhận biển số xe trùng khớp với chiếc xe mất tích của gia đình.

Được biết, gia đình bé Jo Yuna đã đăng ký cho con tham gia 1 khóa học trải nghiệm ở đảo Jeju từ ngày 19/5 đến 15/6, kết hợp cùng với du lịch gia đình. Tuy nhiên đến ngày 22/6, nhà trường vẫn không thấy Jo quay trở lại lớp. Do không liên lạc được với bố mẹ cô bé nên nhà trường đã báo cảnh sát.

Theo điều tra, vào ngày 24/5, gia đình bé Jo đã không tới đảo Jeju mà tới 1 khu nghỉ dưỡng ở Wando, tỉnh Jeollanam trên 1 chiếc Audi màu bạc. Đêm ngày 30/5, gia đình đã rời khỏi khu nghỉ dưỡng mà không mang theo bất kỳ hành lý gì ngoài 1 bọc nilon màu trắng. Tầm 1h sáng ngày 31/5, điện thoại của bé Jo và mẹ bị ngắt liên lạc. Đến 4h sáng cùng ngày, điện thoại của người bố cũng bị ngắt. Địa điểm định vị cuối cùng là ở cảng Songgok nên cảnh sát đã tiến hành điều tra ở đó.

Ngoài ra, còn 1 số điểm bất thường như gia đình đăng ký cho bé Jo tham gia trải nghiệm trong thời gian khá gấp, chỉ 2 ngày trước khi khóa học bắt đầu (17/5). Bố mẹ em cũng đang gánh khoản nợ thẻ tín dụng lên đến 100 triệu KRW.

You may also like

Leave a Comment