Một fact NSFW về con người?

by admin

Fact về con người vl nhất mà tôi biết là: Thông thường, trong một ca ghép thận, thận cũ sẽ không bị lấy khỏi cơ thể, chúng sẽ ở lại bên trong cơ thể sau khi cấy ghép xong. Có một quý ông ở Hà Lan đang giữ kỉ lục về số thận trong người với 7 quả thận.

>u/miimo0 (927 points)

Để tôi làm tệ hơn nhé. Thận cũ sẽ teo lại như quả nho khô. Chúng như những hạt đậu tí hon vô dụng sau khi đã ghép thận một thời gian. Những quả thận này có hệ tuần hoàn rất phức tạp nên để chúng ở lại sẽ dễ dàng hơn – và chúng cũng không chiếm quá nhiều diện tích

>>u/FreeDirtyPoems (117 points)

Thế không cần nhưng vẫn thêm thận vào thì có được không?

>>>u/Savagecal01 (41 points)

Chắc là được

>>>>u/ieuanj_00 (60 points)

Vậy đi kiếm thận thôi

>>>>>u/archangel610 (31 points)

Chúng ta nên nói cho ông Hà Lan là có người đang cố phá kỉ lục

____________________

u/oh_henryyy (13.0k points – x1 silver – x4 helpful – x2 wholesome)

Nếu bạn rắc đường lên trực tràng bị sa, nó sẽ chui lại vào trong

>u/spearheadroundbody (9.2k points – x1 mind blown)

Từ hệ thống y tế đại học Michigan: “Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đưa khối sa trực tràng về chỗ cũ, hãy rắc đường kính lên. Để đường vậy trong 15 phút rồi thử giảm sa lần nữa. Đường sẽ hấp thụ chỗ nước trong trực tràng và khiến trực tràng teo lại. Bạn bắt buộc phải dùng đường kính. Sản phẩm thay thế đường sẽ không có tác dụng trong việc giảm sa.”

Không thể tin được cái này là thật

_____________________

u/actuallizard42 (8.3k points – x1 wholesome)

Vài người lên đỉnh khi xỏ khuyên ngực

_____________________

u/Outrageous_Ad_9310 (4.2k points)

Một người ị trung bình 181kg cứt một năm

>u/theCuiper (4.1k points – x2 silvers – x3 helpful – x1 giggle)

TIL nguyên một năm đã trôi qua kể từ hôm qua

_____________________

u/MysteryBaggins (8.4k points – x1 silver – x4 golds – x1 platinum)

Có rất nhiều bài viết hay về việc này. Ý nghĩ xâm lấn là điều hoàn toàn bình thường, ai cũng có chúng. Cái có thể liên quan tới OCD là sự chú ý ám ảnh và lo âu mà chúng gây ra, còn riêng mấy cái ý nghĩ không thì bình thường.

Có vẻ phần lớn là do các phần não có nhiệm vụ đưa ra quyết định đang “tự kiểm tra” bản thân – nhưng các bài kiểm tra này nhanh đến mức bạn tưởng não mình muốn làm vậy thật. Giống như khi bạn nghĩ “mình có thể nhảy ra trước đoàn tàu kia” khi tàu đang vào ga – điều này hoàn toàn bình thường và không phải dấu hiệu bạn muốn tự tử, đây là não bạn đang chạy một lượt các lựa chọn khi đối mặt với một mối hiểm họa tiềm năng. Nghe có vẻ ngược đời, nhưng nếu bạn tiến hóa theo cách khác và bạn không hình dung ra cái chết đau đớn trên đường ray, bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn khi đi bộ ngơ ngác trên ga.

Lo lắng về những suy nghĩ xâm lấn là điều đặc biệt phổ biến ở những cặp mới làm cha mẹ – nhưng người ta khó nói thật lòng về chúng vì sợ bị phán xét. Họ luôn hình dung những cách họ có thể hãm hại con mình và nghĩ mình là quái vật vì đã có những suy nghĩ vậy – nhưng đây chỉ là não đang chạy một lượt các mối nguy tiềm năng và tưởng tượng cách nhanh nhất chúng có thể xảy ra (nếu bạn làm ngay). Cảm giác tệ thật, nhưng đây chỉ là não đang ra tín hiệu “nguy hiểm: chú ý điều đang làm!” ở tốc độ nhanh như một mong muốn hành động vậy.

Làm ơn – nếu bạn lo lắng về một suy nghĩ bạn đang có, hãy tìm hiểu về ý nghĩ xâm lấn và các biện pháp đối phó. Nếu càng ngày bạn càng lo lắng thì bác sĩ hoặc bác sĩ tâm lý có thể giúp đỡ. Có thể bạn đang bị OCD hoặc bệnh tương tự.

_____________________

u/ConnoisseurOfDanger (4.2k points – x1 silver – x1 all-seeing upvote)

Dịch tiết âm đạo có acid hyaluronic và squalene, cả hai đều được dùng trong sản phẩm chăm sóc da để cấp ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da. Nên ăn meomeo có lợi cho da bạn đấy.

Squalene cũng được sản xuất nhiều ở gan cá mập, nên meomeo và cá mập có cái đó là điểm chung.

_____________________

u/stezer (31.3k points – x1 silver – x1 gold – x2 shocked)

Nếu một người phụ nữ có bầu chết thì đứa trẻ trong bụng có thể bị đẩy ra do khí tích tụ trong cơ thể, trường hợp này gọi là sinh trong quan tài. Các khu khảo cổ thường nhầm trường hợp này thành người chết trong khi đang sinh hạ.

_____________________

u/Denslow82 (14.3k points – x2 helpful)

Nếu bạn cương trong nhiều tiếng liền, máu sẽ bắt đầu đông cứng lại, làm giảm lưu lượng máu có oxy tới các mô và có thể gây thiếu máu cục bộ ở mô dương vật. Nếu một người cương lâu hơn 24 tiếng thì khả năng bị rối loạn cương dương sẽ cao hơn đáng kể.

>u/pm_tenrec_pics (5.4k points – x1 helpful)

Nếu cương cứng hơn 4 tiếng thì nên đi cấp cứu. Ít nhất đấy là theo quảng cáo của Viagra

>>u/f-150Coyotev8 (3.9k points – x1 wholesome)

Mẹ bạn tôi là y tá và cô ấy bảo là điều đầu tiên các bác sĩ làm trong phòng cấp cứu là búng nó mạnh nhất có thẻ vì thỉnh thoảng làm vậy sẽ giúp hết cương

>>>u/Kahlil_Jabronis (4.7k points – x2 helpful – x1 wholesome – x1 narwhal salute)

Bà tôi là y tá thời Thế chiến 2. Có vẻ là các bệnh nhân nam mà bà chăm sóc đã lâu không thấy phụ nữ, nên khi họ cảm thấy khỏe hơn, tỉnh dậy, v.v. và bà phải tắm cho họ, thì các cậu nhỏ cứ dựng đứng mãi thôi.

Thế là bà cũng làm trò tương tự, cứ búng đầu liên tục đến khi chúng xẹp. Tưởng tượng cảnh bà làm vậy buồn cười vãi vì bà tôi là người tử tế nhất tôi biết trong đời. Bà là người Scotland và vô cùng tử tế, tôi không biết giải thích theo cách nào nữa. Ví dụ nhé, có lần bà nói với mẹ tôi là bà rất ghét chuyện giường chiếu, nhưng bà có “nghĩa vụ quốc gia” đảm bảo nòi giống người Scot được duy trì, nên đêm nào bà cũng nằm đó, và tôi đoán là để cho ông chịch trong khi bà không tạn hưởng. Tôi thực sự nghĩ bà chỉ xấu hổ thôi. Một ví dụ khác là từ “đánh rắm” bị cấm trong nhà bố tôi, vì thế bố tôi lúc 8 tuổi phải nói là “Con xin phép, con phải đi thổi gió”, để có thể sang phòng khác đánh rắm. Bà tôi kì lạ lắm.

Theo lời bố tôi thì mỗi khi có người lính nào cương lên thì bà sẽ nói “Ối” trước khi búng, và bà sẽ búng mạnh nhất có thể. Bà luôn nói là biến cậu lớn thành cậu nhỏ không mất nhiều thời gian lắm.

_____________________

u/Thomasgraham76 (13.3k points)

Cậu nhỏ cần khoảng 2 thìa canh máu để thành cậu lớn.

>u/jrdnvrsls (5.8k points)

Nếu cậu nhỏ bé thì sao?

>>u/Criver2000 (7.8k points – x6 silvers – x1 helpful – x1 wholesome)

2 thìa cà phê

_____________________

u/M-Test24 (16.0k points – x1 helpful)

Gần như chỗ nào cũng có dấu vết của phân người

_____________________

u/TobaccoIsRadioactive (20.1k points – x1 narwhal salute)

Con người thuộc một nhóm động vật có vú vô cùng nhỏ không có xương dương vật. Xương dương vật là gì ư? Nói đơn giản thì nó là cu cửng đấy.

99.9% số động vật có vú đều có xương trong dương vật để giữ chúng cương mãi. Độ dài của xương dương vật có vẻ tương ứng với thời gian quan hệ.

Cho tới ngày nay lý do con người không có xương dương vật vẫn chưa được hiểu rõ.

_____________________

u/The3rdPotato (6.3k points)

Khi cương cứng, dương vật có thể lớn gấp 5 lần kích cỡ ban đầu, nhưng như vậy không có nghĩa là nó rất to.

>u/TechTalkTime_ (4.9k points – x1 silver – x1 wholesome)

Không may là 5×1 bằng 5

_____________________

u/Pfroggy1 (13.4k points)

Axit trong dạ dày người mạnh đến mức có thể ăn mòn hầu hết các kim loại. Nhưng chúng ta được bảo vệ nhờ dịch nhầy trong bụng.

_____________________

u/PerfectionPending (15.7k points – x1 helpful – x1 wholesome – x1 take my energy)

Con người có tỉ lệ cu và kích thước người lớn nhất trong mọi loài linh trưởng

>u/Boylego (5.7k points)

Vậy chúng ta có cu to hay người to vậy

>u/russinkungen (8.5k points – x3 silvers – x1 starry – x1 bravo grande!)

Nói ngoài lề tí nhé. Thực ra King Kong có thể chịch cái cô mà nó mang lên đỉnh tòa Empire State. Nếu kích thước tương xứng thì một con khỉ to cỡ đó sẽ có con cu dài tầm 25cm (10 inch). Kích thước dương vật trung bình của gorilla là 6cm (2.5 inch) và King Kong cao tầm 7.5m (25ft), tức là cao gấp 4 lần một con gorilla Tây trung bình. Một vài số trong ví dụ đã được làm tròn.

EDIT: Nếu một con khỉ lưng bạc có kích thước dương vật 3cm (tầm 1.2cm) thì số liệu trung bình chỉ bằng nửa thôi. Vậy tức là bằng cỡ dương vật một người bình thường

EDIT 2: Do tò mò tôi đã thử tìm thông tin về chiều ngang. Tôi không thể tìm được nhưng có tìm thấy một bức ảnh và tôi đoán đường kính của nó tầm 1-1.5cm (~0.5 inch). Nên King Kong sẽ có chiều ngang tầm 5cm (2 inches), tức là to hơn 50% trung bình của người, có chút bôi trơn chắc vẫn được thôi.

>>u/kobekramer1 (3.4k points – x1 wholesome)

Tôi luôn thu hút các cô gái bằng cách nói về dương vật cỡ gorilla của mình, rồi đến lúc tôi đưa trang wikipedia cho đọc thì họ lại thất vọng

_____________________

u/Cae_lyce (19.6k points)

Có vài người có thẻ lên đỉnh chỉ bằng suy nghĩ. Cái này gọi là lên đỉnh tâm lý. Họ lên đỉnh bằng cách thở, rên và tưởng tượng.

>u/Kwasan (10.5k points)

Vậy là mộng tinh lúc tỉnh

_____________________

u/Shid-the-mad-lad (15.5k points – x2 silvers)

Khi bạn đi tàu lượn và cảm thấy ruột gan như đang di chuyển thì thực ra là chúng đang di chuyển thật đấy, lồng ngực bạn là thứ duy nhất giữ chúng không bay ra khỏi cơ thể.

_____________________

u/citizen287 (4.9k points)

Nam giới cũng có số đo vòng một được mã hóa di truyền nhưng phần lớn sẽ không biết nó là gì.

>u/HairyNutsackNumber9 (3.9k points – x1 silver – x1 gold)

Tôi khá chắc tôi là cỡ B nhưng họ toàn đuổi tôi ra khỏi Victoria’s Secret nên không chắc nữa

>>u/Thorzcun (1.6k points)

Cái buồn cười là Victoria’s Secret vốn là một nơi để đàn ông mua đồ lót cho vợ/bạn gái

>>>u/courier31 (968 points)

Một người đàn ông đã tạo ra thương hiệu vì chính lý do đấy mà.

_____________________

u/Crackracket (1.7k points)

Chất bôi trơn tự nhiên được âm đạo tạo ra có cấu tạo hóa học y hệt dịch nhầy trên da cá mập để giúp chúng lướt dưới nước

_____________________

u/The_Great_P0tato (4.3k points)

Hiện tại có hàng triệu người đang khỏa thân

>u/olivervaa (5.1k points – x2 silvers – x1 helpful – x2 wholesome)

1 triệu lẻ 2, sau khi mẹ mày ghé qua.

_____________________

u/Myfourcats1 (3.0k points)

Cái này không quá gây tranh cãi nhưng tóc bạn không phải thứ duy nhất bạc đi

_____________________

u/death_and_defecation (6.7k points – x1 silver – x1 helpful – x1 narwhal salute)

Mọi người hãy thử trò này với pồ nếu họ có cu: bóp một bên đùi và nhìn bi bên đó nhảy lên. Bóp bên kia thì bi bên kia sẽ nhảy lên. Bóp cả hai thì cả hai bi cùng lên. Nhìn buồn cười lắm, tôi tình cờ phát hiện ra điều này nhưng nó là cơ chế phòng thủ cho hai hòn bi nên dễ hiểu thôi.

EDIT: Tự làm không được thôi, cái này giống như cù ấy, phải để người khác làm

_____________________

u/Koncept_Crisis (2.3k points)

Kuru là một căn bệnh rất hiếm. Nó bị gây ra do một protein lây bệnh (prion) ở trong mô não người bị nhiễm bẩn. Người nào mà ăn não người sẽ bị dính bệnh này và sẽ bị ảnh hưởng toàn bộ hệ thần kinh và dẫn đến tử vong. Các triệu chứng bao gồm

  • Phối hợp kém
  • Khó nuốt
  • Nói líu nhíu
  • Thay đổi tâm trạng và hành vi
  • Sa sút trí tuệ
  • Co giật cơ và run
  • Không thể cầm nắm đồ
  • Cười khóc ngẫu nhiên

-Con người đưọc cài đặt để không ăn não nhau-

>u/o76923 (607 points)

Prion ghê lắm. Chúng có thể nằm yên trong vật chủ hơn 40 năm mà không bị phát hiện.

Và chúng cũng không phải vật sống. Chúng chỉ là các protein bị gấp thành hình không có ích cho não và trông đủ giống những protein khác, prion ghép với các protein khác trong não bạn và làm hỏng chúng.

Không cần nghĩ quá nhiều đâu. Có thể bạn đã dính prion trong đợt bùng phát dịch bò điên mà không biết rồi, giờ chúng đang không hoạt động vì bạn chưa kích hoạt nơ ron nào gần nó thôi.

_____________________

u/CuteGirl666 (10.7k points – x1 wholesome)

Bạn có thể nôn ra phân

_____________________

u/0lliebro (7.2k points)

Bạn nhịn tè đủ lâu thì sẽ tè dầm, nhưng bạn có thể nhịn ị bao lâu tùy ý. Có nhiều trường hợp vì làm vậy mà nôn ra phân rồi.

>u/youblowboatpeople (5.8k points – x1 helpful)

Tôi thấy tè dầm là lựa chọn tốt hơn nôn ra phân nhiều.

>u/OP-69 (1.7k points)

Nếu tôi nhớ không nhầm thì thời trung cổ có một ông đi dự một bữa tối hoàng gia, ông này không muốn thô lỗ nên đã nhịn tiểu… cho đến khi bóng đái nổ và giết chết ông ấy.

_____________________

u/theoriginalalfalfa (7.7k points – x1 silver – x1 helpful – x1 today i learned)

Gần như mọi bàn tay mà bạn bắt đã từng cầm một con cu ở một thời điểm nào đó rồi.

>u/Satanicwinniethepooh (8.7k points – x5 silvers – x4 wholesome – x1 ‘murica)

Thế nên tôi vào thẳng vấn đề và bắt cu họ luôn

_____________________

u/kizzle69 (7.9k points – x3 silvers – x1 snek)

Vận tốc trung bình khi phóng tinh là 43km/h. Đó là lý do không được phóng tinh trong khu vực trường học.

_____________________

Dịch bởi Tuan Anh Nguyen

You may also like

Leave a Comment