CỨ YÊU ĐI, VÌ CUỘC ĐỜI CHO PHÉP.

by admin

Bạn bảo, ước mơ có là gì, cho nên cứ ước cho nhiều vào. Nhưng dù gì, hãy chọn lấy một ước mơ đích thực, nỗ lực thực hiện và cố gắng. Như thế, ước mơ mới trở nên có ý nghĩa. Còn nếu chỉ ước mơ không thôi, thì hãy cứ mơ mộng thật nhiều, cuộc đời đâu có ngăn cản.

Yêu một người cũng thế, có nhiều lý do để cậu không nên yêu người ấy. Nhưng cuối cùng, cậu vẫn lựa chọn đến bên người đó. Cũng chỉ bởi, cuộc đời cho phép cậu được yêu đương. Nhưng rồi cậu có thực sự biết, cuộc đời cho phép cậu yêu thương người khác, càng bắt buộc cậu phải yêu chính mình.

Đừng vì đời cho phép yêu người ta, mà nhường tình yêu bản thân lại, khiến chính mình trở nên bất hạnh. Đừng vì một người không đáng, mà quên mất chính mình là ai. Đừng vì để ở bên một người, mà để chính bản thân mình chịu thiệt thòi.

Yêu một người không đáng thật khiến bản thân hối hận. Càng đau lòng hơn rằng mình đánh mất tất cả, cũng chỉ vì những thứ không đáng. Yêu người thì quý thật, nhưng cũng đừng quên phải yêu lấy mình.

Vẫn câu nói ấy, cứ yêu đi, vì cuộc đời cho phép. Nhưng vẫn phải yêu bản thân trước, rồi mới đem lòng yêu một người khác nữa…

Minh.

You may also like

Leave a Comment