HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU NHỮNG VÌ SAO CỦA QING HAN.

by admin

Qinni tên thật là Qing Han. Cô sinh ngày 20.02.1990 tại Ontario, Canada. Cô là họa sĩ minh họa thu hút gần 2 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Với trái tim yêu thích hội hoạ, năm 15 tuổi, cô lập tài khoản DevianArt và bắt đầu chia sẻ những tác phẩm của mình kể từ năm 18 tuổi. Năm 2012, Qinni tốt nghiệp đại học ngành Animation, sau đó cô có thời gian làm việc tại Disney XD – Kênh thiếu nhi trực thuộc Walt Disney với vị trí hoạ sĩ vẽ layout.

Qinni nhanh chóng nổi tiếng bởi những bức hoạ rực rỡ và giàu cảm xúc. Đặc biệt, những bức tranh lấy chủ đề những vì sao của cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng yêu vẽ trên toàn thế giới. Bên cạnh công việc chính, cô vẫn không ngừng sáng tác cá nhân, tác phẩm của Qinni được post đều đặn trên DevianArt và Instagram cá nhân. Cô trở thành một trong những hoạ sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng nhiều nhất trên các trang mạng xã hội thế giới.

Năm 2017, cô còn được trang DevianArt trao giải “DeviantArt’s Deviousness Award” nhờ sự cống hiến không ngừng nghỉ của mình.

Tác phẩm cuối cùng của Qinni được đăng vào ngày 06.02.2020, là bức tranh về chính cô giữa bầu trời với cơ thể đầy những vết thương. Qinni đã kết thúc hành trình của mình ở tuổi 29, giữa những vì sao – rực rỡ như chính cách mà cô khởi đầu.

Cre: @Qinniart

You may also like

Leave a Comment