NẾU ANH KHÔNG CÓ TIỀN EM CÓ THƯƠNG ANH KHÔNG?

by admin

Có nhiều người hỏi mình:” nếu người đấy không có ti.ền mình có thương không?”

Yến sẽ hỏi lại:” bây giờ không có hay sau này không có?”

Mình quen một anh, anh đẹp trai cao ráo và có tầm nhìn. Trong một vụ tai nạn cướp đi đôi chân của anh, ấy vậy có một chị vẫn thương anh. Chị thuộc hàng xinh đẹp, có học thức. Ngày chị lấy anh mọi người đều ngăn, nhiều người nói tại sao lại dại như vậy. Nhiều lúc mình thấy chị rất mạnh mẽ khi thương một người đàn ông như thế. Chị nói với mình chị thương nghị lực và trí tuệ của anh. Đến bây giờ anh chị đã có nhà cửa đàng hoàng và có 2 bé rất đáng yêu.

Nếu một người có ý chí, Yến luôn nghĩ sau này dù họ không có nhiều tiền cũng sẽ ổn định cuộc sống. Bây giờ không có mình có thể nhìn năng lực, ý chí của người đó ở bên cạnh. Mình không sợ khó khăn chỉ sợ ở bên cạnh người không có ý chí thay đổi cuộc sống của chính mình. Gặp người như vậy thì đừng nên lãng phí hanh xuân và đừng vì tình yêu mà mù quáng.

Một số người lại nói rằng:” đi cùng anh thời gian khó khăn, liệu đến lúc thành công mình có là người ở bên cạnh”.

Nếu ai cũng chọn người thành đạt, không đồng hành cùng họ thời gian khởi nghiệp thì lấy đâu đàn ông giàu vậy. Mình chỉ nghĩ đơn giản, khi hai người bên nhau cùng nhau cố gắng. Họ đã phát triển đến một tầm nào đó rồi, chính chúng ta cũng phải phát triển đến đó. Không thì sao có thể đi chung đường được tiếp.

Nếu không thể bên nhau nữa, chúng mình cũng đã trở thành phiên bản hoàn hảo nhất rồi. Chỉ sợ luôn có những người luôn suy nghĩ. Chỉ cần người đàn ông đó cố gắng là được rồi, thế giới của mình chỉ xoay quanh người đàn ông đến lúc bị bỏ lại nhìn quay chúng ta lại không có gì cả.

Có một kiểu phụ nữ lấy ai cũng sẽ hạnh phúc. Bởi người họ đặt kì vọng là chính mình chứ không phải đàn ông.

You may also like

Leave a Comment