TP.HCM: NGƯỜI MẸ ĐÃ NGỒI TRƯỚC ĐIỂM THI ĐỢI 2 TIẾNG KHÔNG RỜI NỬA BƯỚC VÌ LỜI HỨA VỚI CON: “MẸ SẼ Ở ĐÂY ĐỢI, CON CỨ RA LÀ THẤY MẸ NGAY”.

by admin

DÙ KẾT QUẢ CỦA CON CÓ THẾ NÀO, BA MẸ VẪN LUÔN GIANG RỘNG VÒNG TAY ĐÓN CON TRỞ VỀ ?

Trong buổi sáng đầu tiên của kỳ thi THPT đã có nhiều câu chuyện được ghi lại trên mọi miền tổ quốc. Mới đây, 1 câu chuyện cảm động được ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Diên Hồng (Q.10, TP.HCM).

Khi cổng trường thi đã đóng, tiếng trống báo hiệu đến giờ phát bài thi, các phụ huynh lần lượt ra về, thì trong số lác đác những phụ huynh ngồi tại cổng trường đợi con, có chị H.T. kê 2 chiếc giày dưới đất để ngồi, kiên nhẫn suốt 2 tiếng đồng hồ dưới nắng nóng Sài Gòn để đợi con thi.

Qua nói chuyện, được biết chị H.T. cho biết vì đã hứa với con sẽ ngồi đây chờ nên dẫu con có thi mấy tiếng đồng hồ đi chăng nữa thì người mẹ này vẫn ngồi để đợi con.

“Thật ra thì con không có yêu cầu, nhưng do không được mang điện thoại vào phòng thi nên sáng nay con có nói với mình là: đông như thế này, nếu con ra không có điện thoại gọi cho mẹ thì biết tìm mẹ ở đâu? Mình liền trấn an con: Mẹ sẽ ở đây mẹ đợi, con cứ ra là thấy mẹ ngay. Nên mình không đi đâu hết, mà ở đây để đợi con thi xong”, chị kể.

Đúng là không thứ tình cảm nào thiêng liêng bằng tình mẫu tử. Hi sinh nào ba mẹ cũng sẵn sàng vì những đứa con luôn là điều quý giá nhất. Chúc cho các sĩ tử 2k4 thi thật tốt và các cô chú có thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng các em.

Tham khảo: Báo Thanh Niên

You may also like

Leave a Comment