ĐÔI KHI LÀM TRẺ CON MỘT CHÚT CŨNG ĐÁNG YÊU MÀ!

by admin

Lúc buồn hãy thử tưởng tượng mình là trẻ con, trẻ con thường dễ vui vì những điều nhỏ nhặt mà cũng rất nhanh quên đi nỗi buồn.

Mình có thể khóc vì không thể tìm thấy gói bánh để trên bàn mình mới mua lúc sáng, ai bảo ông trời mang đến cho mình nhiều thử thách quá. Mình chính là thích ứng không kịp nên mới vì một chút bé xíu như con kiến mà khóc đến muốn lụt thành phố này.

Nhiều người khi nghe mình nói khóc vì chuyện không tìm được gói bánh sẽ bật cười, lớn bằng từng này rồi còn có thể khóc vì không được ăn bánh. Nghe quá vô lý, thật ra trước đó mình đã bị cuộc sống tát thẳng vào mặt đến xây xẩm mặt mày, sau đó đến gói bánh yêu thích của mình cũng không được ăn thì bạn nói xem mình có thể khóc hay không?

Có những nỗi buồn, buồn đến mức chỉ muốn đem bán nó đi cho xong, nhưng làm gì có ai thu mua nỗi buồn cơ chứ. Mình từng điên cuồng viết hàng trăm thứ tiêu cực ra điện thoại, sau đó nằm trong chăn khóc như một đứa con nít đòi kẹo nhưng không được người lớn đáp ứng. Mình thả rất nhiều nỗi buồn vào tuổi trẻ, những lúc buồn ấy mình lại thích làm một đứa con nít.

Mình sẽ mua thật nhiều đồ ăn để hết buồn, mình sẽ đi đâu đó trong thành phố này để ngắm nhìn người khác chăm chỉ làm việc. Mình thích làm một đứa con nít để nỗi buồn có thể nhanh vơi đi, chỉ cần một buổi chiều thật nhiều bình yên, chỉ cần một cái dỗ dành của ai đó hay đơn giản là mình có thể giả ngốc quên hết deadline đi vào một ngày mệt mỏi nào đó.

Mình biết, có những ngày cuộc sống giống như một bãi chiến trường khiến chúng mình đi đến đâu cũng lắc đầu ngao ngán. Có quá nhiều mệt mỏi, áp lực công việc, áp lực cuộc sống ở đây. Chúng ta đã trải qua những câu chuyện khiến bản thân không vừa lòng, những lần phải gồng mình vì deadline công việc.

Mình chỉ muốn nói, một lúc nào đó bạn cảm thấy buồn hãy thử xem mình là một đứa trẻ con. Chúng ta cũng cần tiêu hao đi nỗi buồn của tuổi trẻ. Vậy nên làm trẻ con một chút đáng yêu mà, đúng không?

Dương Hạnh

? Pinterest

Không có mô tả ảnh.

You may also like

Leave a Comment